Hậu quả của bệnh đói... tình dục

Chia sẻ

Có những giai đoạn trong cuộc sống, tình dục đã vượt lên trước cả tình yêu, giữ vai trò chủ đạo trong đời sống vợ chồng. Vì lý do nào đó mà đôi bên không tạo ra được sự hòa hợp, viên mãn trong chuyện chăn gối, đe dọa đến hạnh phúc vợ chồng.

Bất hòa chỉ vì thiếu… “chuyện ấy”

Khi được thỏa mãn về tình dục, người ta dễ vui vẻ, hưng phấn, dễ tính hơn, ăn ngon, ngủ tốt, ít căng thẳng và ít cãi nhau. Việc thiếu sex quá ngưỡng sẽ khiến cả nam giới và phụ nữ đều dễ thay đổi tính nết, cáu gắt vô cớ làm cho không khí gia đình căng thẳng. Sự không thoả mãn về sex ở phụ nữ dễ nhận thấy hơn, thể hiện ở trạng thái dễ xúc động. Vì thế, trong đời sống vợ chồng, không nên chay tịnh tuyệt đối. Sự căng thẳng vì thiếu sex sẽ lấy đi năng lượng cơ bản mà bạn có thể dành cho những việc khác có ích hơn nhiều.

Hậu quả của bệnh đói... tình dục - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)

Ngay cả với những món bạn mê mẩn nhất đều trở nên vô nghĩa khi cơ thể “đói” sex. Tình dục là liều thuốc an thần tuyệt diệu và không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào như các loại thuốc an thần khác. Sau mỗi lần yêu, bạn và cả người ấy sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách ngon lành mà không phải trăn trở. Do đó, thiếu ngủ, thậm chí mất ngủ là hậu quả dễ nhận thấy nhất của cơ thể khi đói sex. Bạn cũng có thể mơ đến sex với tần suất dày đặc lạ thường, cả ngày lẫn đêm.

 Sức khỏe sa sút do thiếu tình dục

Tình dục thường xuyên khiến máu huyết lưu thông, tim mạch được luyện tập, phòng chống được các bệnh xơ vữa động mạch. Tình dục khiến “khu vực kín” của phụ nữ thường xuyên được tiết dịch, được vệ sinh sạch sẽ, tránh khô hạn và nhiễm khuẩn.

Hậu quả của bệnh đói... tình dục - ảnh 2 (Ảnh: minh họa)

Tình dục và tim mạch “sống dựa” vào nhau, bên này thịnh thì bên kia “hưởng” và ngược lại. Phòng the là liều thuốc “bổ tim”, tăng cường “tuần hoàn máu” có tiếng vượt thời gian. Người ta nhận thấy huyết áp của các ông chồng đều đều làm “chuyện ấy” thường ổn định và khi có chuyện cũng ít biến chứng hơn những người thiếu sex.

Đói tình dục cũng khiến người ta bị chứng đau đầu, khô da, lão hóa. Đàn ông có đời sống tình dục đều đặn cũng ít mắc chứng viêm tinh hoàn hay ung thư tuyến tiền liệt hơn những anh sống chay tịnh. Phụ nữ được thỏa mãn tình dục cũng ít bệnh về phụ khoa, ung thư vú.

 Đói tình dục dẫn tới … ngoại tình

Không nói thì ai cũng biết, khi người ta đói cái gì cũng dễ bị “đói ăn vụng, túng làm liều”. Những anh chồng bị đói tình dục hay thủ dâm (tự xử), hay lên mạng xem phim sex để thỏa mãn bằng mắt. Những người vợ, người chồng không được thỏa mãn tình dục cũng dễ đi tìm sự thỏa mãn ở bên ngoài. Có người thì chỉ đi nhà nghỉ, mua dâm theo kiểu “ăn bánh trả tiền”, rồi mang bệnh, rước tật vào thân. Có người cặp bồ để được thỏa mãn tình dục thường xuyên và cho rằng “cặp bồ là ăn rau sạch”. Ngoại tình là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới ly hôn hiện nay.

                                                                                                              Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.