Tìm người tới 5 địa điểm liên quan đến ca Covid-19 tại Hà Nội

Chia sẻ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội vừa thông báo tìm người tới 5 địa điểm có liên quan đến các ca dương tính vừa được Bộ Y tế công bố.

Ảnh minh hoạ.Ảnh minh hoạ.
Các địa điểm cụ thể gồm:

1. Quán Bar Sunny, khu đô thị Đông Sơn, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc từ ngày 23/4 đến 1/5.

2. Nhà hàng tại địa chỉ 373 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khoảng 2h đến 5h sáng 25/4.

3. Quán cầm đồ tại 308 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, sáng 30/4.

4. Hiệu thuốc tại số 93, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, sáng 30/4.

5. Tiệm làm nail tại địa chỉ 12 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai vào khoảng 15h đến 17h ngày 30/4.

Người đến các địa điểm vào thời gian trên thực hiện tự cách ly sức khỏe tại nhà và liên hệ ngay với Trạm y tế, Trung tâm y tế trên địa bàn hoặc gọi điện đến số 0969.082.115 - 0949.396.115.

Trước đó, 6 ca mắc Covid-19 ghi nhận tại tỉnh Vĩnh Phúc là nhân viên quán bar Sunny ở thành phố Phúc Yên, đều có tiền sử tiếp xúc gần với chuyên gia Trung Quốc nhập cảnh cách ly ngay từ ngày 9 đến 23/4 tại tỉnh Yên Bái và hoàn thành cách ly về địa phương.

Trong 6 bệnh nhân ở Vĩnh Phúc có 2 người tại Hà Nội, đó là bệnh nhân B.N.H (sinh năm 1993, ở chung cư Viễn Đông Star, số 1 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai); bệnh nhân L.Q.A, 27 tuổi, địa chỉ tạm trú tại 94 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. Hai bệnh nhân này là nhân viên quán bar Sunny.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.
Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).