Các huyện ngoại thành vẫn còn quán bia có khách

Chia sẻ

(PNTĐ) – Ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Phụ nữ Thủ đô chiều 11/5 tại các địa phương thị xã Sơn Tây, huyện Thạch Thất, Phúc Thọ,… sau khi lệnh tạm dừng hoạt động, đóng cửa các dịch vụ nhà hàng bia, quán bia, giải tỏa các chợ "cóc", chợ tạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường theo quy định về phòng chống dịch của thành phố.

Nhiều quán bia đã đóng cửa theo quy định tạm dừng hoạt độngNhiều quán bia đã đóng cửa theo quy định tạm dừng hoạt động

Khảo sát trên các tuyến đường của thị xã Sơn tây nhiều quán bia đã đóng cửa, thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố tại Công văn số 1408/UBND-KGVX ngày 11/5/2021 về việc tạm dừng một số hoạt động có nguy cơ lây lan dịch Covid-19. 

Quán bia đã nghiêm chỉnh tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19Quán bia đã nghiêm chỉnh tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19

Tuy nhiên, vào 18h trên đường Phú Hà, phường Phú Thịnh, quán bia Thảo Béo vẫn hoạt động, có đông khách ăn uống. 

18h ngày 11/5 quán bia Thảo Béo ở phường Phú Thịnh (Sơn Tây) vẫn còn hàng chục khách ăn nhậu18h ngày 11/5 quán bia Thảo Béo ở phường Phú Thịnh (Sơn Tây) vẫn còn hàng chục khách ăn nhậu

Phóng viên Báo Phụ nữ Thủ đô liên hệ với Chủ tịch UBND phường Phú Thịnh Nguyễn Thị Phương Hà để thông báo về trường hợp trên. Bà Hà cho biết, UBND phường sẽ cử lực lượng kiểm tra và xử lý ngay những vi phạm như báo đã nêu.

Quán bia tại ngã tư Gạch, huyện Phúc Thọ mới khai trương nhưng đã chấp hành tạm dừng hoạt động để phòng chống dịchQuán bia tại ngã tư Gạch, huyện Phúc Thọ mới khai trương nhưng đã chấp hành tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch

Vào hồi 18h30 ngày 11/5, quán bia nhà hàng Hoàng Bi vẫn có hiện tượng mở cửa và 4 người khách ngồi bàn cùng nhân viên ở khu vực bếp.Vào hồi 18h30 ngày 11/5, quán bia nhà hàng Hoàng Bi vẫn có hiện tượng mở cửa và 4 người khách ngồi bàn cùng nhân viên ở khu vực bếp.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.