Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời ở tuổi 45 vì đột quỵ

Chia sẻ

Thông tin Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Việt Nam 1994, đột ngột qua đời vào 4h30 rạng sáng nay, 5/6/2021, khiến công chúng bàng hoàng thương tiếc. Theo thông tin từ phía người thân, Hoa hậu qua đời do đột quỵ.

Trên trang cá nhân của anh Nguyễn Minh Thắng, em trai Hoa hậu Thu Thuỷ, lễ viếng Hoa hậu sẽ diễn ra vào hồi 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021. Cho đến khi nhìn thấy những dòng cáo phó này, người thân, bạn bè của Hoa hậu Thu Thuỷ, công chúng vẫn không muốn tin đó là sự thật. Hoa hậu Thu Thuỷ vẫn được biết đến là một phụ nữ trí tuệ, tài năng, chị là người yêu thích thể thao, đặc biệt là yoga và chạy bộ, ở chị luôn toát ra nguồn năng lượng sống tích cực, mạnh mẽ... Sự ra đi đột ngột của chị đã để lại thương tiếc cho tất cả mọi người. 

Hoa hậu Thu Thuỷ được đánh giá là một phụ nữ trí tuệ, giàu năng lượng sốngHoa hậu Thu Thuỷ được đánh giá là một phụ nữ trí tuệ, giàu năng lượng sống

Hoa hậu Thu Thủy sinh năm 1976, quê gốc ở Nam Định nhưng sinh ra, lớn lên ở Hà Nội. Chị đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Chị sinh ra trong gia đình trí thức, bố là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi còn mẹ là tiến sĩ Chu Bích Thu - soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Có lẽ nền tảng gia đình như vậy mà sau này Hoa hậu Thu Thuỷ luôn khiến công chúng nhớ đến với hình ảnh một phụ nữ rất thích đọc sách, ham học hỏi. Mặc dù là Hoa hậu Việt Nam, nhưng Thu Thuỷ ít tham gia lĩnh vực giải trí mà theo đuổi nghiệp kinh doanh. Chị còn được biết đến với vai trò người làm báo, MC, biên kịch...

Trong vai trò người làm báo, Hoa hậu Thu Thuỷ từng dẫn nhiều bản tin thời sự trên một số đài truyền hình. Sự sắc sảo, hoạt ngôn của chị đã giúp chị gây dựng hình ảnh một người làm báo hình đáng nhớ trong lòng công chúng. Tuy nhiên, đường duyên tình của Hoa hậu không được thuận lợi, chị gặp nhiều trắc trở, nhưng, điều đó không làm mất đi năng lượng sống luôn tích cực trong chị. 

Hoa hậu Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổiHoa hậu Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi

Thu Mây 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.