Olam Việt Nam tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19

Chia sẻ

Ngày 15/7/2021, Olam Việt Nam - nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam đã công bố gói tài trợ giá trị 5.250.000.000 đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở các tỉnh, thành phố nơi các văn phòng và nhà máy sản xuất Công ty đang hiện diện.

Toàn bộ khoản tài trợ này đã được trao tặng trong vòng 2 tuần đầu tiên của tháng 7/2021 để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân phòng chống đại dịch của Chính phủ. Cụ thể, Olam Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ thành phố đẩy nhanh việc tiêm chủng vốn là điều kiện tiên quyết đảm bảo sự an toàn cho người dân và phục hồi kinh tế.

Đại diện Olam Việt Nam trao tặng hỗ trợ choĐại diện Olam Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai. Ảnh: YH 

Tỉnh Gia Lai được trao tặng 1 tỷ đồng, còn tỉnh Phú Yên nhận được khoản tài trợ tiền mặt 250 triệu đồng và 2.000 bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá 270 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm COVID-19 khẩn cấp của địa phương. Ngay sau đó, Công ty cũng đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai, 750 triệu đồng cho tỉnh Long An, 500 triệu đồng cho tỉnh Đắk Nông, và 250 triệu đồng cho thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Ông Amit Verma, Tổng Giám đốc Olam Việt Nam, cho biết: “Với khoản tài trợ này, Olam Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính phủ Việt Nam, các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương và đội ngũ y tế đã có sự lãnh đạo kịp thời cũng như lan tỏa tinh thần đoàn kết, quyết tâm chống dịch nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người dân tại Việt Nam.

Điều này cũng đã tạo điều kiện cho công ty chúng tôi triển khai các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho 6.000 nhân viên đang làm việc trên khắp Việt Nam. Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, Olam Việt Nam cam kết đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam, cộng đồng địa phương và các bên liên quan, xem mối quan hệ vững chắc này chính là kim chỉ nam để chúng tôi tăng trưởng và phát triển bền vững”.

Trong năm 2020, Olam Việt Nam cũng đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng đa dạng, ý nghĩa tại các khu vực miền Trung và miền Nam vốn bị ảnh hưởng bởi các đợt bùng phát dịch Covid-19 như tặng gạo, thực phẩm, dụng cụ học tập, cải tạo trường học, lắp đặt trạm cấp nước... 

YÊN HƯNG

 

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.