Trao tặng quà hỗ trợ nữ công nhân môi trường bị cướp xe máy

Chia sẻ

Sáng nay (ngày 4/8), Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đến thăm, trao hỗ trợ cho 3 công nhân công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội bị cướp và mất xe máy trong lúc đang thực hiện thu gom rác.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã thăm hỏi, động viên tinh thần anh chị em và trao các phần quà hỗ trợ cho các công nhân thuộc tổ Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn. Đó là chị Lê Thị Trâm - nữ công nhân bị cướp xe máy vào sáng ngày 3/8 khi đang làm nhiệm vụ thu gom rác; anh Vũ Văn Phong - bị cháy xe máy trong lúc đang đi làm và chị Lê Thị Lân - bị mất 2 xe máy trong vòng 1 tháng khi đang làm việc. Mỗi công nhân nhận quà và tiền mặt là 2 triệu đồng.

Đại diện Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tặng quà hỗ trợ anh chị em công nhânĐại diện Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tặng quà hỗ trợ anh chị em công nhân

Chị Lê Thị Trâm cũng được Công an quận Nam Từ Liêm quyên góp mua tặng 1 chiếc xe máy mới để chị có phương tiện đi làm. Công an quận đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm đối tượng phạm tội, kêu gọi các đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật; đồng thời kêu gọi người dân tố giác tội phạm. Đơn vị tăng cường ứng trực 100% quân số, rà soát tuần tra tại các tuyến đường thường xuyên có nhân viên môi trường và một số ngành nghề phải làm đêm để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Đại diện Công an quận Nam Từ Liêm tặng xe máy cho chị Lê Thị TrâmĐại diện Công an quận Nam Từ Liêm tặng xe máy cho chị Lê Thị Trâm

Sự thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Công an quận đã góp phần giúp các công nhân lao động vượt qua khó khăn; tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

 HẠNH LÊ

Tin cùng chuyên mục