Sơn Tây: Khai trương “Siêu thị 0 đồng – Hà Nội trái tim hồng”

Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng nay (9/9), tại trường THCS Phùng Hưng, Ban Thường vụ Thị đoàn Sơn Tây đã khai trương Siêu thị 0 đồng diễn ra trong 2 ngày 9-10/9/2021.

 Siêu thị 0 đồng ở Sơn Tây diễn ra trong 2 ngày hỗ trợ 400 suấtSiêu thị 0 đồng ở Sơn Tây diễn ra trong 2 ngày hỗ trợ 400 suất cho người có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh Diệp)

Siêu thị 0 đồng được mở cửa từ 7h30 đến 16h30 hằng ngày với 6 khung giờ để đảm bảo giãn cách. Siêu thị hỗ trợ 400 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, tổng giá trị 160 triệu đồng. Siêu thị có hơn 40 mặt hàng từ thực phẩm khô, đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả…

Theo đó, mỗi hộ gia đình được phát “Phiếu quà tặng” trị giá 400.000 đồng. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín tại địa phương.

Mỗi lần vào siêu thị mua sắm, không quá 3 người, tất cả người dân đến đây đều được phát bao tay cũng như sát khuẩn, nghiêm túc đeo khẩu trang và xếp hàng giãn cách đúng theo quy định của Bộ Y tế về an toàn phòng chống dịch.

Siêu thị 0 đồng là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “ Hà Nội - trái tim hồng" được Thành đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, CLB Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận phối hợp tổ chức với sự bảo trợ của Sở Công Thương Hà Nội cùng 2 đơn vị đồng hành là Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội nữ Doanh nhân Hà Nội.

 VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

VN-Index lao dốc nằm trong dự đoán

(PNTĐ) - Chỉ số VN-Index lao dốc trong phiên 15/4 nằm trong dự báo của giới chuyên gia dựa vào một số yếu tố như các quỹ lớn tái cơ cấu danh mục đầu tư, đáo hạn phái sinh và các biến động tiêu cực đến từ tình hình quốc tế...