Con gái MiA 2 tuổi ngộ nghĩnh, đáng yêu của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi cô con gái thứ hai- MiA, nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đặc biệt phát hành một ca khúc song ca cùng chồng và tung bộ hình dễ thương của hai mẹ con để ghi lại dấu ấn này. Trong bộ hình, MiA ngộ nghĩnh, dễ thương khiến khán giả ví như búp bê...

Con gái Nguyễn Ngọc Anh đã tròn 2 tuổiCon gái Nguyễn Ngọc Anh đã tròn 2 tuổi

Trong bộ ảnh mới được chụp, MiA lên 2 tuổi đã cao lên khá nhiều. Cô bé bụ bẫm và đáng yêu như một thiên thần với đôi mắt to và bầu má bầu bĩnh, dễ thương, tóc xoăn tự nhiên. Khi đứng trước ống kính, MiA rất tự nhiên và có những biểu cảm vô cùng tinh nghịch, đáng yêu. Nguyễn Ngọc Anh kể, MiA lớn lên khá ngoan, hiếu động nhưng không mè nheo và rất thích nhảy nhót theo nhạc. 2 tuổi cũng là lứa tuổi rất đáng yêu của trẻ nhỏ, MiA đã tự đi được và thích khám phá thế giới xung quanh nên cũng rất hiếu động, Nguyễn Ngọc Anh phải dành nhiều thời gian hơn để theo sát con gái từng bước. 

Cô bé luôn được khen xinh xắn như búp bêCô bé luôn được khen xinh xắn như búp bê

Với tấm lòng của người mẹ, Nguyễn Ngọc Anh có một chút ngậm ngùi nói: “MiA sinh ra ngay trong mùa dịch đầu tiên và lớn lên trọn vẹn trong 2 năm dịch bệnh Covid-19 diễn ra. Chính vì vậy, MiA cũng nhiều thiệt thòi. MiA chưa được đi học mẫu giáo để có cơ hội giao lưu cùng bạn bè, hiểu biết nhiều hơn, cũng không được đi đây đó để khám phá nhiều hơn, suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà với bố mẹ, các dịp sinh nhật cũng không được tổ chức một cách rộn ràng, gia đình sum họp đông vui như mong muốn… Tất nhiên đây là cái khó khăn chung của cuộc sống trong bối cảnh hiện nay, nhưng, người mẹ nào nhìn con lớn lên thấy con có chút thiệt thòi cũng cảm thấy chạnh lòng. Tuy nhiên, bù lại, vì dịch bệnh “đóng băng” lĩnh vực biểu diễn, tôi không đi diễn như bình thường nên MiA lại được có mẹ trọn vẹn bên cạnh, toàn tâm toàn ý chăm sóc và chứng kiến từng bước trưởng thành. Đó là may mắn của MiA và cũng là hạnh phúc lớn của tôi. Tôi đã được nhìn con lớn lên từng chút một và được thấy từng dấu ấn phát triển của con”. 

Ngọc Anh và con gái trong bộ ảnh kỷ niệmNgọc Anh và con gái trong bộ ảnh kỷ niệm

Sinh nhật 2 tuổi năm nay của MiA cũng được tổ chức đơn giản, nhỏ gọn trong gia đình. May mắn là hiện tại Nguyễn Ngọc Anh và gia đình đang ở quê cô là Quảng Ninh, nên sinh nhật của MiA năm nay có sự góp mặt của ông bà ngoại, cũng đủ ấm áp và hạnh phúc. 

Hai mẹ con tương tác rất ăn ý khi chụp hìnhHai mẹ con tương tác rất ăn ý khi chụp hình

Nhân sinh nhật con gái, Nguyễn Ngọc Anh phát hành ca khúc “Tìm một người như thế” song ca với chồng, ca sĩ Tô Minh Đức. “Tìm một người như thế” là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hải Âu, trước đây Nguyễn Ngọc Anh đã từng thể hiện và giành được rất nhiều tình cảm của công chúng. Hôm nay, cô tung ra bản song ca này như một lời dịu dàng để nói về cuộc sống bình yên hiện tại của mình. Cô đã có được người bạn đồng hành trên đường đời luôn thấu hiểu, sẻ chia và cùng cô chăm sóc con cái, vun đắp hạnh phúc mỗi ngày. Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Anh cũng mong khi “khoác” lên cho ca khúc một dáng vẻ mới qua song ca, cô hy vọng ca khúc sẽ tiếp tục chinh phục khán giả, chinh phục những trái tim yêu tha thiết. 

  Ca khúc "Tìm một người như thế do vợ chồng ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh thể hiện

THU MÂY

Tin cùng chuyên mục

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".