Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh xông pha tâm dịch, rước đèn trung thu cùng các em nhỏ bị cách ly

Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đã không quản dịch bệnh, "xông pha" đến khu cách ly cùng đón Trung thu với các em nhỏ, đem đến cho các em một mùa trung thu khó quên.

 

Dàn người đẹp hăng hái xông pha tới khu cách lyDàn người đẹp hăng hái xông pha tới khu cách ly

Tại Tp Hồ Chí Minh năm nay, dịch bệnh Covid-19 căng thẳng đã khiến mùa Trung thu thực sự yên ắng. Đặc biệt hơn, những trẻ em đang sống trong khu phong toả, khu cách ly hoặc điều trị tại các bệnh viện lại càng không có cơ hội để tận hưởng niềm vui trọn vẹn của ngày lễ truyền thống này. Chính vì vậy mà vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh cùng CLB "Suối mát từ tâm" có sự tham gia của các người đẹp đã có những chuyến đi trao tặng quà cho trẻ em nhân dịp trung thu.

Các em nhỏ rất hào hứng với quà trung thuCác em nhỏ rất hào hứng với quà trung thu

Chuyến đi còn có sự góp mặt của người đẹp Mai Phương, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng MC Lâm Trí Thuận và NTK Lê Thanh Hoà... Nhóm thiện nguyện đã trao 220 phần quà gồm gồm bánh trung thu, bánh ngọt, kẹo dẻo và lồng đèn.. đến 10 điểm trường mầm non, trường trung học đang được tận dụng làm khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.HCM. Miss Grand Việt Nam - Thuỳ Tiên cũng xuất hiện trong ngày trao quà trước đó khi trao tặng lương thực cùng lồng đèn cho trẻ em tại các khu vực phong tỏa.

Một trung thu không yên lặng nhờ những tình cảm nàyMột trung thu không yên lặng nhờ những tình cảm này

 Được biết, đã số các em nhỏ đều là F0 hoặc có gia đình bị F0. Để trao tận tay các em nhỏ, đoàn từ thiện còn mặc đồ bảo hộ, bảo vệ cẩn thận và vào hẳn nơi tâm dịch. Không những thế, đoàn còn hát tặng ca khúc trung thu để rước đèn cùng các em. Có thể thấy phía sau lớp khẩu trang đó chính là những nụ cười đầy hạnh phúc của các em nhỏ khi được đón một ngày Trung thu vô cùng đặc biệt.

Các món quà được trao đến tay các em nhỏCác món quà được trao đến tay các em nhỏ

 Gặp gỡ các hộ gia đình bị cách ly, Hoa hậu Tiểu Vy không quên động viên: “Vy xin gửi lời chúc đến các cô chú anh chị cũng như là các em bé ở đây sẽ có một mùa trung thu thật ấm áp cùng với nhau. Chúng ta không phải chỉ có một mình mà còn có chúng tôi và cả Sài Gòn luôn bên cạnh.”

Dàn người đẹp hạnh phúc vì những gì mình đã sẻ chiaDàn người đẹp hạnh phúc vì những gì mình đã sẻ chia

 Á hậu Phương Anh  dành lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ đang dốc sức làm nhiệm vụ của mình: “Phương Anh xin gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và các đơn vị đã có đóng góp rất lớn trong mùa dịch này. Hy vọng là tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chung tay và tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau vượt qua Covid-19 nhé!”

 N.P

Tin cùng chuyên mục