Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương

MẠC VY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trong bộ ảnh với trang phục áo dài trắng được tô điểm bằng những bông hoa hướng dương, Á hậu - nàng thơ Phạm Thị Ngọc Thanh khoe vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch, nền nã.

Phạm Thị Ngọc Thanh vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023. Vốn là một “nàng thơ” đúng nghĩa trước khi trở thành Á hậu nên ở Ngọc Thanh luôn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện và nền nã. Nàng Á hậu luôn xuất hiện với lối make up nhẹ nhàng, tôn triệt để nét đẹp tự nhiên, trong trẻo vốn có của mình. 

Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương - ảnh 1
Á hậu khoe vẻ đẹp thanh tú, nền nã với áo dài

Ngoài nhan sắc, Ngọc Thanh còn là người sở hữu rất nhiều kỷ lục xuất bản của Việt Nam, là một trong những tác giả được yêu thích với hàng triệu người hâm mộ trên các hạ tầng mạng xã hội từ những năm 2011. Cô được ví như một hiện tượng thơ trẻ khi 10 đầu sách đã xuất bản luôn được độc giả đón nhận và săn lùng. 

Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương - ảnh 2
Á hậu Ngọc Thanh là "nàng thơ" đúng nghĩa, thơ của cô rất được yêu thích, đặc biệt có đông đảo độc giả trên mạng xã hội 

Hiện tại Á hậu Ngọc Thanh đang là giám đốc Công ty cổ phần Sách và Truyền thông Sunflower, Chủ tịch Ngôi Sao Hướng Dương Group - một mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam với hơn 500 đơn vị nghệ thuật tham gia. 

Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương - ảnh 3
Á hậu Ngọc Thanh yêu thích biểu tượng hoa hướng dương bởi nó đại diện cho ý chí, nghị lực của chính cô 

Từ lâu Ngọc Thanh ấp ủ ý tưởng thiết kế một chiếc áo dài họa tiết hoa hướng dương mang tính độc quyền. Được sự trợ giúp của một đơn vị chuyên may thiết kế áo dài nổi tiếng của Việt Nam, Ngọc Thanh đã có một bộ áo dài ưng ý. Đây cũng là bộ áo dài mà cô đã sử dụng để quay MV dự thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á. 

Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương - ảnh 4
Vẻ xinh đẹp rạng ngời của Á hậu thu hút mọi ánh nhìn 
Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương - ảnh 5
Ngọc Thanh từng trải qua những năm tháng vất vả và rèn luyện cho mình nghị lực vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống 

Nói về biểu tượng hoa hướng dương mình yêu thích, nàng Á hậu chia sẻ: “Trong các loài hoa tôi ấn tượng và yêu thích hoa hướng dương bởi tôi thấy sự kiên cường, kiêu hãnh. Hướng dương luôn ngẩng cao đầu quay về phía mặt trời. Cuộc sống của tôi từ khi còn nhỏ đến bây giờ đã trải qua rất nhiều biến cố, có những lúc tôi tưởng rằng mình không thể nào đứng dậy đi tiếp.

Sinh ra ở phố núi, anh tôi qua đời vào tháng mà tôi chào đời, gia đình tôi gặp nhiều ly tán và đau thương bủa vây. Bản thân tôi cũng phải trải qua rất nhiều nỗi đau mất mát và cả những vấn đề về sức khỏe. Tôi từng đọc được một cuốn sách có tên: “Sống như một loài hoa nghiêng về phía mặt trời” và tôi mong muốn mình cũng vậy.”.

Á hậu Ngọc Thanh đẹp trang nhã với áo dài họa tiết hoa hướng dương - ảnh 6
Danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 sẽ giúp Ngọc Thanh bước tiếp những chặng đường mới đầy ý nghĩa 

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.