Diễn viên, người mẫu Đào Lan Phương khoe đường cong gợi cảm

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nữ diễn viên Cô gái xấu xí, Người vợ cuối cùng rất khéo léo lựa chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp của hình thể. Nếu bikini hai mảnh giúp phô diễn đường cong gợi cảm, thì áo tắm một mảnh lại mang đến sự quý phái và thanh lịch.

Trong những chuyến mua sắm nước ngoài, Đào Lan Phương không ưu tiên thương hiệu mà đặt sự phù hợp lên hàng đầu. “Phương thấy tiệm nào đẹp thì ghé vào, không quan trọng thương hiệu, miễn mặc vào đẹp là được,” cô chia sẻ. Theo nữ doanh nhân, dù đồ hiệu có ưu thế về chất liệu và kỹ thuật may nhưng yếu tố quyết định vẫn là khả năng tôn dáng người mặc. Cô luôn chọn những bộ bikini khiến mình thoải mái và tự tin.

Diễn viên, người mẫu Đào Lan Phương khoe đường cong gợi cảm  - ảnh 1
Đường cong nóng bỏng của mẹ 2 con 

Không ngại việc mặc trùng lặp trang phục, Đào Lan Phương tự tin rằng khí chất của người phụ nữ nằm ở thần thái, chứ không phải tủ quần áo. “Phương không ngại mặc lại đồ, miễn mình cảm thấy đẹp và phù hợp là được” - cô nói.

Diễn viên, người mẫu Đào Lan Phương khoe đường cong gợi cảm  - ảnh 2
Gu mặc bikini thanh lịch của Đào Lan Phương 

 

Bí quyết của Đào Lan Phương để diện bikini không phản cảm chính là “đẹp khoe, xấu che”. Một chút phụ kiện như nón, kính, khăn choàng sẽ giúp bộ bikini thêm thời trang và đẳng cấp. Đồng thời, cô cho rằng tạo dáng đúng cách khi chụp ảnh cũng là chìa khóa để bộ trang phục trông sang trọng mà không bị phản cảm.

Đối với việc mặc bikini táo bạo, Lan Phương tôn trọng sự tự do của mỗi cá nhân. Chính sự phóng khoáng trong phong cách và suy nghĩ đã giúp Đào Lan Phương trở thành hình mẫu cho nhiều phụ nữ tự tin thể hiện bản thân theo cách riêng.

Diễn viên, người mẫu Đào Lan Phương khoe đường cong gợi cảm  - ảnh 3
Không chỉ là diễn viên, người mẫu, Đào Lan Phương còn biết đến là một nữ doanh nhân trẻ

 

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, tham gia phim Cô gái xấu xí năm 2008. Năm 2011, Đào Lan Phương lên xe hoa với doanh nhân Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều. Cô sinh hai con "đủ nếp đủ tẻ" là Sushi và Sam. Sau khi sang Mỹ định cư, cô rút khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Diễn viên, người mẫu Đào Lan Phương khoe đường cong gợi cảm  - ảnh 4
Hiện Đào Lan Phương tham gia đầu tư một số phim điện ảnh Việt 

 

Hai năm gần đây, Đào Lan Phương thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để đầu tư và phát triển kinh doanh. Trong phim điện ảnh Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ, cô tham gia với vai trò nhà đầu tư, đồng thời đóng một vai nhỏ. Vào cuối tháng 10 tới, Đào Lan Phương sẽ tiếp tục nhập đoàn phim Thám tử Kiên cùng ê kíp trải nghiệm tại Cao Bằng.

Diễn viên, người mẫu Đào Lan Phương khoe đường cong gợi cảm  - ảnh 5
Vóc dáng như cô gái đôi mươi của Đào Lan Phương

 

Cựu người mẫu chia sẻ cô thấy thích thú với câu chuyện lấy bối cảnh Việt Nam thế kỷ XIX. Trên cương vị nhà đầu tư, Đào Lan Phương nhận định điện ảnh Việt Nam là thị trường khó đoán và nhiều thách thức sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định đầu tư vào một số dự án điện ảnh khác vì hy vọng khán giả tiếp tục ra rạp ủng hộ tác phẩm điện ảnh nước nhà.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu nhí Hải Phương ấn tượng với áo dài lấy cảm hứng từ yếm đào

Mẫu nhí Hải Phương ấn tượng với áo dài lấy cảm hứng từ yếm đào

(PNTĐ) - Trong những thiết kế áo dài độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc yếm đào và nón thúng quai thao truyền thống, sánh bước bên siêu mẫu Vũ Thu Phương, mẫu nhí Hải Phương đã có phần trình diễn đầy thần thái, góp phần thể hiện được trọn vẹn tinh thần BST “Họa giang sơn” của NTK Thạch Linh.
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025

(PNTĐ) - Chiều 26/9, tại Hà Nội đã chính thức công bố khởi động cuộc thi “Hoa hậu đa văn hóa thế giới” (Miss multicultural world). Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025, tại Hà Nội, với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia trên toàn thế giới. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.