Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Sau một khoảng thời gian khá dài bỗng dưng “mất tích” trên truyền thông, Hoa hậu du lịch Châu Á 2019 Phạm Lan Anh (nghệ danh Yuki Phạm) bất ngờ trở lại với bộ hình thời trang gợi cảm mà đầy bí ẩn mang phong cách Nhật Bản, tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19

Trong bộ hình, với lối makeup, kiểu tóc và trang phục truyền thống Nhật Bản được cách tân của NTK Hoàng Công Luận, Phạm Lan Anh đem đến một hình dung với hình ảnh các cô Geisha Nhật Bản xưa. Phạm Lan Anh được nhận xét có gương mặt rất… Nhật.

Hoa hậu chia sẻ, là bởi cô vốn lai 3 dòng máu Việt- Nhật- Trung. Nên, trước đây khi nhiều năm sống và học tập ở Nhật Bản, cô cũng thường khiến người Nhật nhầm tưởng cô sinh ra và lớn lên tại Nhật. Phạm Lan Anh có nick name Yuki Yuki hiện đang khá hot trên mạng xã hội Tiktok với những chia sẻ của chính cô về cuộc sống ở bên Nhật mà cô đã từng trải nghiệm. 

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19 - ảnh 1
Phạm Lan Anh được nhận xét có gương mặt Châu Á tiêu biểu 

Phạm Lan Anh cho biết, sở dĩ cô quyết định trở lại là bởi đã cân bằng được cuộc sống của mình sau cú shock Covid-19. Năm 2020, Phạm Lan Anh đang làm nghiên cứu sinh về kinh tế tại Thụy Điển thì xảy ra đại dịch toàn cầu Covid-19. Thời điểm đó, cô được mời qua Ấn Độ dự Bollywood fashion week. Sau khi tham dự sự kiện, thấy từ Ấn Độ bay về Việt Nam khá gần nên Phạm Lan Anh quyết định về Việt Nam để thăm gia đình.

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19 - ảnh 2
Cô từng khá nổi tiếng trên truyền thông với câu chuyện "mắc kẹt" tại quê hương do đại dịch 

Không ngờ, chuyến bay này đã khiến cô “mắc kẹt” tại quê hương vì lệnh ngừng bay quốc tế nhằm phòng, chống dịch Covid-19. Đã nhiều năm không sống tại Việt Nam, mọi thứ như bắt đầu lại từ đầu, Phạm Lan Anh vừa gặp cú shock vì ít mối quan hệ công việc, vừa chịu cú shock do đại dịch. Chính vì vậy, cô đã trải qua một thời gian bị trầm cảm, thậm chí mất ngủ, rụng tóc, và gặp không ít khó khăn khi đối diện với môi trường công việc mới tại quê nhà.  

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19 - ảnh 3
Hoa hậu du lịch Châu Á 2019 từng trầm cảm trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra

Nhưng, cuối cùng bằng những nỗ lực, quyết tâm mạnh mẽ đặc biệt là quyết tâm sẽ ở lại Việt Nam để sống và làm việc, Phạm Lan Anh đã dần thích nghi và cân bằng lại cuộc sống của mình. Hơn thế, trải qua một quãng thời gian dài với nhiều thăng trầm đã qua, cô cũng đã chiêm nghiệm và hướng mình đến một lối sống mới khiến cho cô cảm thấy hạnh phúc, hài lòng.

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19 - ảnh 4
Giờ đây, Phạm Lan Anh muốn lan tỏa lối sống tích cực 

“Tôi chọn cho mình cuộc sống đơn giản, không đồ hiệu, không hào nhoáng, muốn giúp đỡ mọi người cùng vươn lên trong cuộc sống. Tôi không làm ra nhiều tiền, cũng không thể giúp họ về tiền bạc, nhưng tôi sẽ đem hết những kinh nghiệm, tâm sức của mình có để giúp đỡ ai cần mình. Trải qua nhiều thăng trầm, tôi hiểu cuộc sống rất ngắn, rất mong manh, có thể làm được gì đó tốt đẹp cho cuộc sống thì nên làm. Tôi nghĩ, đôi khi hỗ trợ nhau bằng những lời khuyên chân tình, những kinh nghiệm tích lũy được hay đơn giản là năng lượng tích cực nhất… cũng quý giá lắm. Tôi đã trải qua nhiều chông chênh trong cuộc sống những năm qua, tôi rất thấu hiểu điều đó”- Phạm Lan Anh chia sẻ. 

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19 - ảnh 5
Nick name Yuki Yuki của cô nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok

Hoa hậu du lịch Châu Á 2019 cũng cho biết, trong thời gian tới đây cô sẽ tái xuất trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Trước đây, người đẹp đã từng có một thương hiệu áo cưới riêng nhưng do Covid-19 nên tạm thời ngừng lại. Tuy nhiên, cô đam mê thời trang nên đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình. “Bây giờ, tôi không phải là người mong đợi quá nhiều vào sự giàu có hay cuộc sống hào nhoáng của giới giải trí, tôi thích cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng và làm những điều mình thích”- Phạm Lan Anh bày tỏ. 

Hoa hậu du lịch Châu Á Phạm Lan Anh tiết lộ từng trầm cảm vì Covid-19 - ảnh 6
Phạm Lan Anh sở hữu đôi chân dài, số đo 3 vòng gợi cảm

Phạm Lan Anh từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam tại Nhật Bản 2014, năm 2019, cô đăng quang Hoa hậu Du lịch Châu Á  trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 diễn ra ở Croatia tối 1/6/2019. Phạm Lan Anh được chú ý khi sở hữu gương mặt rất Châu Á và tấmbằng thạc sĩ loại xuất sắc chuyên ngành kinh tế tại Nhật Bản. Cô từng làm nghiên cứu sinh ngành kinh tế tại Thụy Điển.

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.