Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận nuôi con nuôi tại chương trình “Cặp lá yêu thương”

M.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Xúc động trước nghị lực phi thường của các em nhỏ, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà đã nhận nuôi 2 em nhỏ đặc biệt khó khăn trong chương trình “Cặp lá yêu thương” được phát sóng mới đây.

Đó là hai em Nguyễn Thị Trang (Quảng Bình) và Quảng Thị Dừa (Sơn La). Tham gia chương trình "Cặp lá yêu thương", lắng nghe những ước mơ bé nhỏ, giản đơn từ các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn, Lương Thùy Linh và Đỗ Hà đều đong đầy nhiều cảm xúc.

Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận nuôi con nuôi tại chương trình  “Cặp lá yêu thương” - ảnh 1
Hai Hoa hậu và khán giả đã rất xúc động khi nghe những ước mơ nhỏ bé của các em khi tham gia chương trình "Cặp lá yêu thương"

Mặc dù Dừa không có cơ thể khỏe mạnh như các bạn khác, nhưng em vẫn luôn mạnh mẽ đối diện với cuộc sống dùng đôi chân mình để vẽ lên ước mơ về một cô giáo mỹ thuật.

Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận nuôi con nuôi tại chương trình  “Cặp lá yêu thương” - ảnh 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh bày tỏ sự cảm phục với em Dừa

Hoa hậu Lương Thùy Linh có chia sẻ: “Khi Dừa và Trang nói lên những ước mơ của mình thì Linh cảm thấy là không thể kìm nổi nước mắt của mình. Đó thực sự là những ước mơ vô cùng nhỏ bé và là những điều mà tất cả những em nhỏ đều có thể làm, nhưng mà Dừa và Trang có một chút chưa may mắn để có thể chưa thực thực hiện được cái ước mơ đó. Và Linh mong rằng sự xuất hiện của Linh ngày hôm nay sẽ là một cầu nối nho nhỏ để giúp cho Dừa cũng như là Trang đến gần hơn với ước vô cùng đơn giản của các em”.

Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận nuôi con nuôi tại chương trình  “Cặp lá yêu thương” - ảnh 3
Hoa hậu Đỗ Hà ngưỡng mộ ý chí của em Trang

Bên cạnh đó, cả hai nàng hậu cũng bày tỏ cảm phục trước nghị lực cũng như tình bạn đẹp của em Trang và Trâm khi không ngại gian khó cõng bạn đến trường suốt nhiều năm. Với Trang, em chỉ có mong muốn giản đơn được chạy nhảy như bao bạn khác trên đôi chân của chính mình.

Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận nuôi con nuôi tại chương trình  “Cặp lá yêu thương” - ảnh 4
Lương Thùy Linh tỏa sáng với tấm lòng nhân ái

Điều này khiến Đỗ Hà nghẹn ngào chia sẻ: “Khi Hà nghe phóng sự về Trang thì Hà rất ngưỡng mộ ý chí, nghị lực của Trang. Em sinh ra không có một hình hài được như các bạn, tuy nhiên thì em luôn biết cố gắng biết khắc phục hoàn cảnh để có thể chinh phục được những khó khăn trong cuộc sống và điều đấy làm cho Hà rất ngưỡng mộ”.

Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận nuôi con nuôi tại chương trình  “Cặp lá yêu thương” - ảnh 5
Hoa hậu Đỗ Hà hạnh phúc khi được hỗ trợ để Trang nuôi dưỡng ước mơ của mình

Hai Hoa hậu cũng mong muốn điều diệu kỳ sẽ đến với các em, hy vọng các em sẽ luôn mạnh khỏe và an yên. Nhiều khán giả đã bày tỏ cảm thán trước hành động ấm áp của Lương Thùy Linh và Đỗ Hà dành cho 2 em nhỏ trước dịp cận Tết khi nhận bảo trợ Trang và Dừa đến năm 18 tuổi. Nghĩa cữ cao đẹp đó của hai người đẹp đã nối thêm vòng tay lớn, lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".