Siêu mẫu Minh Tú thể hiện tuyên ngôn mới về phụ nữ qua bộ sưu tập của NTK Cường Đàm

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Màn catwalk lùi và chạy trên đường băng dài 130m của siêu mẫu Minh Tú khi trình diễn bộ sưu tập FIGURE của Nhà thiết kế (NTK) Cường Đàm tại ELLE Fashion show 2022 tối 17/12 tại TP.HCM đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Bộ sưu tập cũng chuyên chở một tuyên ngôn mới về phụ nữ của NTK.

Sự xuất hiện của Minh Tú trong bộ sưu tập không chỉ đơn thuần là một người mẫu mà còn mang tính biểu tượng trong câu chuyện của CHATS by C.Dam. Màn trình diễn bao gồm 2 chương với 2 câu chuyện. Nếu chương I là câu chuyện về người phụ nữ với hình ảnh nhẹ nhàng, uyển chuyển, thì sang đến chương II, người phụ nữ ấy đã có sự chuyển mình mạnh mẽ trở nên cá tính, độc lập hơn.

Siêu mẫu Minh Tú thể hiện tuyên ngôn mới về phụ nữ qua bộ sưu tập của NTK Cường Đàm  - ảnh 1
NTK Cường Đàm cùng các người mẫu trình diễn bộ sưu tập FIGURE

Trong khoảnh khắc tắt đèn tối cùng sự tò mò của khán giả, Minh Tú bất ngờ bước lên từ hàng ghế khán giả và walk lùi hơn 130m về phía backstage. Cùng thông điệp mà NTK Cường Đàm muốn truyền tải, đó cũng là thời khắc người phụ nữ lùi lại để lắng nghe bản thân, tìm về những giá trị cốt lõi để tái tạo bản thân thành một bản thể hoàn toàn mới. Từ đó, họ tìm thấy nguồn sức mạnh nội lực để làm chủ “giấc mơ” đời mình. Người phụ nữ của mà NTK Cường Đàm hướng tới không đơn thuần, đơn sắc mà luôn mang trong mình những nét đẹp đối nghịch giữa sự mềm mại, nữ tính nhưng mạnh mẽ, dứt khoát.

Siêu mẫu Minh Tú thể hiện tuyên ngôn mới về phụ nữ qua bộ sưu tập của NTK Cường Đàm  - ảnh 2
Màn chạy catwalk mang tính biểu tượng cho phụ nữ thời đại mới

Kết thúc màn trình diễn, Minh Tú lại một lần nữa xuất hiện với hình tượng của một người phụ nữ hiện đại, tiên phong cho một thế hệ. Những bước chạy dài và dứt khoát của cô và dàn model đã phá vỡ khuôn khổ của những màn kết show thông thường, đem đến cho người xem những cảm xúc bất ngờ và ghi dấu ấn khó quên. Có thể nói, câu chuyện của CHATS by C.DAM đã kết lại và đồng thời mở ra một “giấc mơ mới”, một tuyên ngôn mới về những người phụ nữ thời đại. Đó là những người phụ nữ quyền lực, độc lập, mạnh mẽ và dám làm chủ ước mơ đời mình. 

Siêu mẫu Minh Tú thể hiện tuyên ngôn mới về phụ nữ qua bộ sưu tập của NTK Cường Đàm  - ảnh 3
Màn catwalk chạy ấn tượng của Minh Tú và dàn mẫu 

Với làn da nâu và mái tóc cam, siêu mẫu Minh Tú trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mẫu thiết kế form ôm có chi tiết cut - out dứt khoát, tôn lên dáng hình và sức mạnh nội tại của người phụ nữ. Màn trình diễn đột phá một lần nữa khẳng định chuyên môn, kỹ thuật chắc chắn và tài năng của Minh Tú. “Cân” mọi loại trang phục, tạo hình của Minh Tú khi trình diễn cho CHATS by C.Dam một lần nữa tái định nghĩa về hình tượng người phụ nữ của thời đại mới. 

Siêu mẫu Minh Tú thể hiện tuyên ngôn mới về phụ nữ qua bộ sưu tập của NTK Cường Đàm  - ảnh 4
Mái tóc cam, làn da nâu thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát của phụ nữ hôm nay

Á quân Asia's Next Top Model chia sẻ, cô rất cám ơn NTK Cường Đàm và Elle Fashion Show đã mời cô tham gia trình diễn. Ban đầu, ê kíp muốn cô walk lùi 30-40m đường băng, tuy nhiên sau khi tổng duyệt và có sự thay đổi về tuyến đi, NTK Cường Đàm và đạo diễn muốn cô walk lùi hết đường băng dài 130m. “Sàn diễn không theo đường thẳng nên đây là một thử thách lớn với tôi. Để chuẩn bị cho màn walk lùi, tôi tập luyện 3 lần tại nhà. Tôi phải nhẩm tính và dựa theo những đồ vật, đèn để canh đi làm sao cho đúng tuyến, quẹo trái hay lệch phải và cũng phải đúng tinh thần của nhà thiết kế yêu cầu cũng như thần thái của người mẫu catwalk. Vì đây là phần catwalk của người mẫu, nên từ gương mặt, biểu cảm và phối hợp với mọi người, tất cả đều phải đúng theo mong muốn của NTK và chương trình. Do đó tôi có sự chút hồi hộp”, Minh Tú cho biết. Minh Tú cũng chia sẻ, đây là cách tiếp cận và kết show rất hiện đại mà cô ít thấy trước đó.

Màn catwalk lùi ghi điểm của Minh Tú

 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.