Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 đã chính thức bế mạc vào chiều ngày 9/3/2023, tại Nhà thi đấu huyện Đan Phượng.

Tham dự lễ Bế mạc có bà Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội, bà Giang Diệu Thúy, Phó Trưởng Phòng Thể dục Thể thao quần chúng, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, ông Lê Văn Thìn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đan Phượng.

Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 1
Các trận đấu cuối cùng diễn ra rất kịch tính

Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 đã chính thức khép lại sau hai ngày tranh tài thi đấu sôi nổi. 300 vận động viên đã thể hiện được sức khỏe, vẻ đẹp, tài năng cũng như tinh thần thể thao và giao lưu học hỏi giữa các đội tuyển đến từ 30 đơn vị. Giải đấu cũng góp phần cổ vũ, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của phụ nữ, khuyến khích các tầng lớp phụ nữ Thủ đô tích cực, hăng hái tham gia rèn luyện thể thao nhằm xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú, lối sống lành mạnh.

Sau hai ngày tranh tài hấp dẫn, giải đấu đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng.Theo đó, Giải Nhất đã thuộc về đội tuyển Đông Anh, giải Nhì thuộc về đội tuyển Hoài Đức; đội tuyển Ba Vì và Quốc Oai sau những nỗ lực không mệt mỏi đã giành giải Ba.

Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 2
Lực lượng cổ động viên nhiệt tình đã "làm nóng" các khán đài, tiếp lửa cho các đội tuyển thi đấu 

Góp phần không nhỏ cho thành công của các đội tuyển là "lực lượng" cổ động viên hùng hậu. Chị Minh Phương, cổ động viên đội Hoài Đức cho biết, các cổ động viên đã cùng trải qua nhiều cảm xúc với đội tuyển, vui mừng khi đội giành điểm và lo lắng khi để đối thủ dẫn trước. "Mặc dù không giành được giải Nhất nhưng đội tuyển đã thi đấu rất xuất sắc, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng mãn nhãn, ngay cả khi các tuyển thủ đã xuất hiện dấu hiệu xuống sức", chị Phương cho hay.

Còn chị Ngọc Hà, cổ động viên đội tuyển Phú Xuyên thì cho rằng, giải đấu đã rất thành công, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các vận động viên và cổ động viên. "Đây không chỉ là cơ hội để các chị em rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai, mà còn là dịp để mọi người giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như niềm đam mê với bộ môn bóng chuyền hơi", chị nói.

Một số hình ảnh bế mạc:  

Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 3
Các trận đấu luôn diễn ra rất quyết liệt
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 4
Các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng mãn nhãn...
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 5
Cho dù có bị đau...các nữ vận động viên vẫn cố gắng thi đấu hết mình
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 6
Rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ lo lắng...
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 7
Cho tới vỡ òa khi giành chiến thắng cuối cùng
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 8
Giải Ba của đội Ba Vì và Quốc Oai
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 9
Giải Nhì thuộc về đội Hoài Đức
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 10
Đội Đông Anh xuất sắc giành giải Nhất 
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 11
Tiết mục khiêu vũ Cha cha cha - Liên khúc xuân đầy sức sống trong Lễ Bế mạc   
Bế mạc Giải bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023 - ảnh 12
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn tham dự Giải

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.