500 suất quà được trao tặng công nhân và đoàn viên khó khăn

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 500 suất quà cho công nhân lao động và các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

500 suất quà được trao tặng công nhân và đoàn viên khó khăn - ảnh 1

Đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn và bà Venus Teoh Kim Wei, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Truyền thông & Marketing SABECO trao quà cho công nhân lao động và đoàn viên thanh niên.

Với mong muốn chia sẻ những lo toan của người lao động trong cuộc sống, kịp thời mang đến những hỗ trợ thiết thực trước thềm Tết Nguyên đán 2023, Ban tổ chức trao quà Tết cho 500 công nhân lao động và đoàn viên thanh niên đạt thành tích cao trong hoạt động lao động sản xuất, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mỗi công nhân lao động, đoàn viên thanh niên khó khăn được nhận một phần quà Tết trị giá 700 nghìn đồng (bao gồm 300.000 đồng tiền lì xì và 400.000 đồng nhu yếu phẩm).

Đến chương trình, công nhân lao động và đoàn viên thanh niên còn tham gia ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết” với các phần thi trang trí Tết, các hoạt động giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian cũng như mua sắm quần áo và đồ dùng ngày Tết với giá ưu đãi tại các gian hàng “0 đồng” và gian hàng giá gốc.

500 suất quà được trao tặng công nhân và đoàn viên khó khăn - ảnh 2
Hoạt động gói bánh chưng tại chương trình

Chương trình đặc biệt hướng đến các đối tượng đạt thành tích lao động xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh, thành trên cả nước bao gồm: Vĩnh Phúc, Hà Nội, Nghệ An, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và Tiền Giang. Sẽ có 8.000 phần quà Tết trị giá 5,6 tỷ đồng được trao tới người lao động có hoàn cảnh khó khăn trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.