Đại biểu Quốc hội đặt vòng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chia sẻ

Sáng 20/10, trước phiên khai mạc kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIV, các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các vị đại biểu Quốc hội đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ viếng có: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn.

Cùng dự lễ viếng còn có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, các đồng chí Phó Thủ tướng chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội, các đồng chí lãnh đạo Đảng Nhà nước và đại biểu Quốc hội về dự kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.

Trong tiếng quân nhạc trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đại biểu Quốc hội kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam, tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh của đoàn viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh:

Đại biểu Quốc hội đặt vòng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - ảnh 1

Đại biểu Quốc hội đặt vòng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - ảnh 2

Đại biểu Quốc hội đặt vòng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - ảnh 3

Đại biểu Quốc hội đặt vòng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - ảnh 4

Trước phiên khai mạc, Quốc Hội cũng dành thời gian mặc niệm Thiếu tướng, đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Man - Phó tư lệnh Quân khu 4, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bỉnh và các chiến sĩ hy sinh trong phòng chống, khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra miền Trung; các đồng bào, đồng chí tử nạn do lũ lụt gây ra; Khuyên góp, ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

 THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

(PNTĐ) - Cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú ngời sáng một nhân cách lớn, một tấm gương chiến đấu và hy sinh trọn đời cho đất nước và nhân dân. Nhân cách ấy được hình thành và hun đúc nên từ một gia đình yêu nước, một quê hương giàu truyền thống cách mạng, một dân tộc anh hùng. Chính từ truyền thống của quê hương, gia đình và thời đại lịch sử đã tạo nên Trần Phú - Người chiến sỹ cách mạng, lãnh tụ vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Đoàn công tác thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Cam Ranh

Đoàn công tác thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Cam Ranh

(PNTĐ) - Ngày 17/4, trong khuôn khổ chuyến công tác đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, Đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các quận, huyện, sở, ngành đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Kiểm tra công tác quản lý đất đai 9 dự án ở An Giang

Kiểm tra công tác quản lý đất đai 9 dự án ở An Giang

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang phải cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác quản lý đất đai đối với 9 dự án nằm trên địa bàn. Trong đó một số dự án từng bị Thanh tra Chính phủ kết luận có nhiều sai phạm.