Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 26/3/2024, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý (“VITA - An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An Vui Như Ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6 triệu - 8 triệu - 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính. 

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm VITA - An Vui Như Ý - ảnh 1

Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA - An Vui Như Ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, và chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.

Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA - An Vui Như Ý là Quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 Bệnh viện, Phòng khám trên toàn quốc. Không chỉ cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện, VITA - An Vui Như Ý còn mang lại cơ hội tiết kiệm và tích lũy cho Khách hàng với các quyền lợi thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức lãi suất cam kết.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng nhưng rào cản về thu nhập khiến nhiều Khách hàng ngần ngại. Làm thế nào để bảo vệ Khách hàng hiệu quả với mức phí phù hợp là trăn trở và cũng chính là cam kết của Generali Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA - An Vui Như Ý là giải pháp để mọi Khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng Khách hàng của Generali Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống An nhiên - Vui khỏe - Như Ý”. 

 

Tin cùng chuyên mục

 Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(PNTĐ) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.