Stile khai trương không gian nghệ thuật ốp lát bề mặt kiến trúc phong cách Ý

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Để giúp khách hàng dễ dàng khám phá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng công trình nhà ở hoặc thương mại, STILE đã khai trương không tian trưng bày Artile Gallery theo trải nghiệm đa tầng, với nhiều khu vực riêng biệt và độc đáo, dựa trên bộ sưu tập hoặc tính năng sản phẩm tại TP Hồ Chí Minh.

Không gian trưng bày tại Artile Gallery được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên tràn ngập qua những bức tường kính bao quanh, giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp vốn có của từng sản phẩm. Mỗi chi tiết sắp đặt là cách thương hiệu trình diễn khả năng phối hợp nhịp nhàng từng sản phẩm, khơi gợi cảm hứng nghệ thuật cho người tham quan.

Stile khai trương không gian nghệ thuật ốp lát bề mặt kiến trúc phong cách Ý - ảnh 1
Một góc không gian trưng bày sản phẩm của STILE.

Tầng hầm tái hiện chân thực các không gian sống trong ngôi nhà với chất liệu từ nhiều thương hiệu cao cấp do STILE đại diện, giúp khách hàng hình dung rõ nét về sản phẩm porcelain trong ứng dụng thực tế.

Tầng trệt trưng bày tuyển chọn những bộ sưu tập thay đổi theo từng xu hướng và những tấm sứ kích thước siêu lớn siêu mỏng, đa dạng hoa văn, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và đa ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất.

Các tầng trên là không gian nơi STILE khám phá và trưng bày những sự kết hợp độc đáo của các bề mặt khác nhau qua những tiểu cảnh mô phỏng, mở ra những góc nhìn phá cách về kiến trúc. Có thể nói, mỗi không gian đều được đội ngũ STILE bài trí khoa học, tỉ mỉ, giúp khách hàng dễ dàng khám phá, khơi mở trí tưởng tượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với triết lý sáng tạo không gian độc đáo, tại sự kiện khai trương, STILE giới thiệu những mẫu trang trí bề mặt gốm sứ mới nhất, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, hoạ tiết và kích thước, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tin cùng chuyên mục

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2024

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán và Điều lệ Công ty về việc báo cáo, xin ý kiến thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường lần 2 năm 2024 vào chiều ngày 21/10/2024 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 23 cổ đông sở hữu/đại diện ủy quyền trực tiếp cho 95.621.453 cổ phần, chiếm 96,59% trên tổng số cổ phần được biểu quyết.
Viễn cảnh mới về hưu trí - Tự tin đón nhận tương lai

Viễn cảnh mới về hưu trí - Tự tin đón nhận tương lai

(PNTĐ) - Tại Việt Nam, thế hệ trẻ hơn đang có cách tiếp cận chủ động hơn đối với việc nghỉ hưu, lựa chọn nghỉ hưu muộn hơn và tiết kiệm nhiều hơn. Sự thay đổi này được thúc đẩy bởi những bài học từ các thế hệ nghỉ hưu hiện tại, 14% người trong số họ bày tỏ sự hối tiếc về các quyết định tài chính trong quá khứ.