Vinh danh 40 doanh nghiệp vì cộng đồng

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vừa qua, ấn bản điện tử tiếng Anh The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) đã vinh danh và trao giấy chứng nhận cho 40 doanh nghiệp nỗ lực thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility – CSR) và có đóng góp to lớn trong hành trình hiện thực hóa phát triển bền vững, góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Tại sự kiện, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) lần thứ 4 vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Generali đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, thông qua những sáng kiến thiết thực như gây quỹ xây trường, giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ...

Vinh danh 40 doanh nghiệp vì cộng đồng - ảnh 1
Hoạt động xây dựng trường cho trẻ em miền núi của Generali Việt Nam

Với chủ đề năm nay là “Phát triển bền vững và xa hơn”, sự kiện tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2023” tiếp tục nhấn mạnh tính bền vững của các hoạt động CSR (Corporate Social Responsibily - trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Đây cũng chính là tiêu chí và là giá trị nền tảng mà Generali Việt Nam theo đuổi trên hành trình nỗ lực trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam. Các kế hoạch và chiến lược cộng đồng tại Generali Việt Nam đều được xây dựng dựa trên  giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong những năm qua, chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha”, nhằm chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy, chăm sóc trẻ em tới hàng ngàn cha mẹ, giáo viên, cán bộ mầm non tại nhiều hội thảo địa phương trên cả nước cũng như hàng triệu phụ huynh qua chuỗi tiểu phẩm giáo dục thú vị trên Youtube.Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy các tiêu chí về môi trường, xã hội, quản trị (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, vận hành; thường xuyên tổ chức các hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” tiếp tục là lời khẳng định cho cam kết của Generali Việt Nam trên hành trình thực hiện chiến lược phát triển bền vững. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF)… nhằm cộng hưởng các thế mạnh cốt lõi, mạng lưới hoạt động, nguồn lực, cũng như kinh nghiệm về chăm sóc, bảo vệ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam để tăng cường hơn những giá trị chia sẻ cho cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục

“Tinternet” - nâng cao nhận thức về tin giả, tin thật cho người dùng mạng

“Tinternet” - nâng cao nhận thức về tin giả, tin thật cho người dùng mạng

(PNTĐ) - Tối 23/11, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử  (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp cùng CTCP Việt Nam (Vinamilk), Báo VnExpress và CTCP dịch vụ trực tuyến FPT tổ chức Chương trình Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Tin” với thông điệp “Tin trên mạng, tin cho đúng”.