Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng gửi thư chúc Tết Xuân Quý Mão - 2023

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) -Báo Phụ nữ Thủ đô trân trọng đăng toàn văn Thư chúc Tết Xuân Quý Mão 2023 của đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội.

Đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô yêu quý!

Trong niềm phấn khởi, tự hào về những nỗ lực và thành quả đạt được của năm Nhâm Dần 2022, trong không khí vui mừng đón chào Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (03/02/1930 - 03/02/2023), thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, tôi thân ái gửi đến đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và những người con của Thủ đô trên khắp mọi miền đất nước và ở nước ngoài lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi người, mọi nhà, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng gửi thư chúc Tết Xuân Quý Mão - 2023 - ảnh 1Đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội

Năm 2022, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tầng lớp nhân dân Thủ đô tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng tâm, nhất trí, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, sáng tạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, quyết liệt thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống đại dịch Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và đã đạt được kết quả toàn diện, nổi bật trên nhiều lĩnh vực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn xã hội. Thủ đô Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của cả nước. Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội trân trọng cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương toàn thể đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động và cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô đã chung sức làm nên những kết quả tốt đẹp của thành phố trong năm 2022.

Năm 2023 - năm bản lề của kế hoạch 5 năm 2020-2025, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô; năm đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp; thành phố tiếp tục lựa chọn chủ đề công tác năm 2023 là “Năm kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển”. Từ chủ đề công tác đó, chúng ta quyết tâm tạo chuyển biến thực chất về kỷ cương; để các cấp ủy là hạt nhân duy trì bền vững sự ổn định và đồng thuận xã hội; các cấp chính quyền là nơi tin cậy của người dân, thực hiện tốt vai trò quản lý; cán bộ, công chức thực thi nhiệm vụ với tinh thần phục vụ, gương mẫu, trách nhiệm và thân thiện.

Với tình yêu Hà Nội và truyền thống đoàn kết, tôi mong muốn và tin tưởng sâu sắc rằng, đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô sẽ tiếp tục chung tay đóng góp tâm sức và trí tuệ cùng Đảng bộ, chính quyền và hệ thống chính trị của thành phố thực hiện thắng lợi mục tiêu và khát vọng xây dựng Thủ đô Hà Nội là Thành phố “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”; trở thành Thành phố thông minh, hiện đại, xanh, sạch, đẹp, an ninh, an toàn; phát triển nhanh, bền vững, có sức lan tỏa để thúc đẩy vùng đồng bằng Sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước cùng phát triển; xứng đáng với kỳ vọng của Nhân dân và tình cảm tin yêu của cả nước.

Chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ Thủ đô năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Chúc năm mới thắng lợi mới!

Thân ái!

Đinh Tiến Dũng

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy

Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội


Tin cùng chuyên mục

​  Cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số

​ Cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Chuyển đổi số là hướng đi đúng, mang tính đột phá nhất, hiệu quả nhất, do đó, cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số. Làm sao để chuyển đổi số phải thẩm thấu vào từng công việc, từng con người. Cùng với việc đưa ra các dịch vụ công trực tuyến, cần hướng dẫn, tuyên truyền để người dân tham gia, thụ hưởng và cảm nhận được các tiện ích, lợi ích của chuyển đổi số.
Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.