Nu Skin Việt Nam ra mắt sản phẩm mới trên nền tảng thương mại EmpowerMe

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Ngày 3/8/2022, Nu Skin Việt Nam đã đăng bán chính thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe - nền tảng được mong chờ của nhiều tín đồ làm đẹp.

Nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe chính là một bước tiến mới của Nu Skin trong chiến lược số hóa quy trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, thông qua những ứng dụng di động.

Cụ thể, nền tảng này bao gồm 2 ứng dụng trên điện thoại: Vera và Stela với những tính năng thông minh vượt trội giúp “kết nối & tích hợp” toàn bộ hành trình của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, từ đó mang đến trải nghiệm liền mạch, tối ưu và được cá nhân hóa. Trong đó, ứng dụng Vera được phát triển dành riêng cho người dùng, có thể giúp đánh giá tình trạng da, đưa ra những vấn đề mà làn da đang gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp và mua sản phẩm ngay trên ứng dụng.

Nu Skin Việt Nam ra mắt sản phẩm mới trên nền tảng thương mại EmpowerMe - ảnh 1
Khách hàng trải nghiệm thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO sắp được ra mắt của Nuskin

Đặc biệt hơn hết, ứng dụng Vera còn có thể kết nối với phiên bản mới nhất của Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO sắp được ra mắt. Riêng ứng dụng Stela sẽ giúp Nhà liên kết thương hiệu có thể quản lí doanh thu và danh sách khách hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dànghơn.

Kể từ khi ra mắt vào 3/8/2022, Nu Skin Việt Nam đã đăng bán chính thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 KOC (người có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và nhận được sự háo hức mong chờ của nhiều khách hàng.

Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO. So với phiên bản trước đó, sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, hớng đến những trải nghiệm được cá nhân hóa theo nhu cầu.

Chẳng hạn, thiết bị này thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông qua ứng dụng Vera của Nu Skin, từ đó người dùng có thể điều chỉnh quy trình chăm sóc da của mình ngay trên app. Người dùng được lựa chọn 5 chế độ rửa mặt dành cho từng loại da khô, da hỗn hợp, da dầu và da mụn. Thiết bị được thiết kế để tối ưu hóa việc chăm sóc và làm sạch da.

Tin cùng chuyên mục