Báo Hàn bình luận xung quanh lùm xùm về hoa hậu Ý Nhi

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Một tuần sau khi đăng quang, không chỉ gây "bão" dư luận trong nước về các phát ngôn gây tranh cãi của mình, các tin tức về hoa hậu Ý Nhi còn được truyền thông Hàn Quốc chú ý.

Theo đó, trang tin Now News đã cho đăng tải bài viết với nhan đề: "Tại sao khán giả ủng hộ việc tước vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam?". Trong bài viết này, tác giả đã dẫn lại phát ngôn gây tranh cãi của Miss World Vietnam: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, đi cà phê cùng mọi người thì tôi đã tham gia cuộc thi Hoa hậu" của Ý Nhi. Bên cạnh đó, bài viết còn đăng tải những tranh luận của vận động viên bơi lội Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê về vụ việc của Ý Nhi cùng sự việc thành lập nhóm anti-fan lên đến hàng trăm nghìn thành viên hay Ý Nhi bị khán giả yêu cầu tước vương miện.

Báo Hàn bình luận xung quanh lùm xùm về hoa hậu Ý Nhi - ảnh 1
Báo Hàn đồng loạt đưa tin về những lùm xùm của Ý Nhi.

Với nhan đề: "Hoa hậu Thế giới Việt Nam có nguy cơ bị tước vương miện sau khi chế nhạo bạn cùng trang lứa", trang tin Sedaily cũng nhắc lại những phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi sau khi đăng quang. Bài viết cũng đề cập đến việc Ý Nhi đã livestream khóc và xin lỗi khán giả tuy nhiên sự việc vẫn chưa "xoa dịu" sự phẫn nộ của khán giả. "Điều gì đã xảy ra với cô gái tuổi 20 giành được vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam?, "Khi các bạn chơi, tôi đã trở thành hoa hậu... Hoa hậu Việt Nam coi thường đồng nghiệp"...cũng là một số nhan đề nổi bật được truyền thông Hàn Quốc đặt ra khi đăng tải những thông tin về Miss World Vietnam 2023 - Ý Nhi. 

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Vừa đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi đã trở thành tâm điểm cũa những làn sóng dư luận bàn tán về những phát ngôn về bạn trai, hay miệt thị bạn bè đồng trang lứa.

Đặc biệt, chỉ một tuần sau khi đăng quang, các nhóm anti-fans Hoa hậu Ý Nhi trên mạng xã hội mọc lên như nấm, thu hút hàng chục nghìn thành viên, trong đó nhóm lớn nhất lên tới hơn 500 nghìn thành viên. Không chỉ có các hội nhóm anti-fans trên mạng xã hội, nhiều khán giả còn trực tiếp gửi email đến Ban Tổ chức và đề nghị tước vương miện cũng như đề nghị tổ chức Miss World 2024 tước suất đi thi quốc tế của Ý Nhi.

Báo Hàn bình luận xung quanh lùm xùm về hoa hậu Ý Nhi - ảnh 2
Chi tiết Ý Nhi livestream khóc xin lỗi cũng được đề cập cụ thể.

Trước hàng loạt lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi đã lên livestream bật khóc xin lỗi khán giả. Theo đó, Ý Nhi tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Sau đó, cô một lần nữa gửi lời xin lỗi về những phát ngôn của mình trên trang cá nhân. Ý Nhi cho biết cô rất nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Ý Nhi cho biết, những thiếu sót của bản thân đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

Mặc dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rõ về những phát ngôn gây tranh cãi của mình nhưng làn sóng anti-fans đối với Miss World Vietnam 2023 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Tin cùng chuyên mục

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

Trung uý Mai Chi ra MV tưởng nhớ những hy sinh thầm lặng để làm nên “Đất nước muôn đời”

(PNTĐ) -Đúng dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ca sĩ- Trung uý Mai Chi thuộc Đoàn Văn công Bộ đội Biên phòng ra mắt MV “Mẹ yêu con” như một nén tâm hương tưởng nhớ đến những người chiến sĩ đã hy sinh thầm lặng vì độc lập, hoà bình hôm nay.
Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

Nối dài văn hoá truyền thống qua tiếng chiêng Mường

(PNTĐ) - Không chỉ dịp lễ tết, mỗi độ xuân sang, mà mỗi dịp cuối tuần, du khách đến với 3 xã Tiến Xuân, Yên Trung, Yên Bình của huyện Thạch Thất đều có thể được thưởng thức những bản tấu chiêng vang vọng giữa núi rừng hoà vào màu xanh của nương lúa. Chiêng ngân mang theo nét văn hoá độc đáo của người Mường, làm thổn thức bao tâm hồn du khách.
Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

Tri ân anh hùng liệt sĩ qua triển lãm “Điện Biên Phủ – Điểm hẹn lịch sử”

(PNTĐ) - Từ cuối tháng 4 đến hết tháng 5/2024 tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội diễn ra triển lãm đặc biệt "Điện Biên Phủ- Điểm hẹn lịch sử" nhằm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan đến tìm hiểu những năm tháng hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.