Diễn viên Lệ Hằng “Hoài Thatcher” bị bắt do liên quan đến ma túy

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thông tin diễn viên Lệ Hằng từng đóng vai nữ chính “Hoài Thatcher” trong bộ phim “Xin hãy tin em” bị cơ quan chức năng bắt giữ khiến nhiều người bất ngờ.

Diễn viên Lệ Hằng, tên thật là Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, quê Tuyên Quang), được biết đến rộng rãi với vai diễn Hoài Thatcher trong bộ phim Xin hãy tin em được phát sóng năm 1997. Vai diễn này của Lệ Hằng đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả. Người ta vẫn nhớ đến Lệ Hằng với hình ảnh "chị đại" cá tính trong phim. Lệ Hằng cũng thừa nhận, đây là một cái bóng khó vượt qua được trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Sau đó, Lệ Hằng cũng tham gia một số phim như "Cổ cồn trắng", "Phi đội chuồn chuồn"…

Thông tin Lệ Hằng bị bắt vì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối cho nữ diễn viên.

Theo đó, ngày 23/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (hộ khẩu thường trú: ngõ 222 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Diễn viên Lệ Hằng “Hoài Thatcher” bị bắt do liên quan đến ma túy - ảnh 1
Bùi Thị Lệ Hằng nổi tiếng với nhân vật Hoài "Thatcher" trong bộ phim "Xin hãy tin em"

Trước đó, khoảng 20h10 phút ngày 10/3/2023, trước số nhà 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm về ma túy, Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất cấm. Công an thu giữ 0,696 gam ma túy tổng hợp. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận số ma túy trên mua với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách. Xét nghiệm nhanh, Hằng âm tính với ma túy. Theo chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, cựu diễn viên không sử dụng ma túy mà chỉ mua bán nhỏ lẻ để kiếm tiền sinh sống qua ngày.

Cũng theo nguồn tin từ phía công an, kể từ khi nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ năm 2012, không ai biết Lệ Hằng ở đâu, làm gì. Tuy nhiên, theo các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Đống Đa, hộ khẩu và nhà Lệ Hằng thời điểm ấy vẫn ở phường Trung Phụng, một địa bàn nóng về ma túy của quận Đống Đa. Qua công tác theo dõi, nắm tình hình địa bàn, Lệ Hằng được đưa vào tầm ngắm của cơ quan công an, nghi vấn là một “chân rết” nhỏ lẻ của đại lý ma túy trên địa bàn. Một thời gian ngắn sau đó, Hằng cùng con gái về sinh sống tại phường Định Công, quận Hoàng Mai. Những ngày cuối tháng 3 vừa qua, khi thấy Hằng bất ngờ xuất hiện tại phường Trung Phụng, các trinh sát đã theo dõi người phụ nữ này.

 

Tin cùng chuyên mục