Người hâm mộ háo hức đón Chế Linh về nước biểu diễn sau hơn 2 năm đại dịch

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Chiều qua (15/10), danh ca Chế Linh đã đáp máy bay xuống Hà Nội để thực hiện tour diễn sau 2 năm đại dịch tại quê hương. Fan Hà Nội đã tề tựu đón Chế Linh từ sân bay. Chuyến trở về này đong đầy cảm xúc với Chế Linh và người hâm mộ.

Danh ca Chế Linh về nước lần này để thực hiện tour diễn kỷ niệm 60 năm ca hát. Đón Chế Linh là rất nhiều fan Hà Nội cùng hoa và hình ảnh của danh ca. Đối với họ, âm nhạc của Chế Linh đã trở thành một phần kỷ niệm giúp họ đi qua những vui buồn của đời sống thường nhật. Mặc dù có một chuyến bay dài mệt mỏi, nhưng khi được fan chào đón, Chế Linh như được tiếp thêm năng lượng tươi vui. Ông dành cho người ái mộ mình những cái ôm và vui vẻ chụp hình ngay tại sân bay.

Người hâm mộ háo hức đón Chế Linh về nước biểu diễn sau hơn 2 năm đại dịch  - ảnh 1
Chế Linh và người hâm mộ "tay bắt mặt mừng" sau bao xa cách 

Mở màn tour diễn lần này, Chế Linh mang đến liveshow mang tên Bài ca kỷ niệm diễn ra tại Hà Nội ngày (17/9) với sự góp giọng của Sơn Tuyền và Lệ Quyên. Chương trình do Vạn Show tổ chức. Gắn bó với Chế Linh trong rất nhiều nhạc phẩm và chương trình tại hải ngoại, Sơn Tuyền cho biết, chị rất vui mừng trở thành khách mời của Chế Linh trong lần tái ngộ khán giả thủ đô kỳ này. Trong khi đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng sẽ có những tiết mục song ca cùng Chế Linh tại chương trình. Đây có lẽ là lần hiếm hoi nữ hoàng phòng trà sẽ song ca cùng ông vua nhạc sến. Theo lịch trình, Chế Linh sẽ có buổi tập cùng band nhạc để chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow này trong hai ngày trước khi show diễn ra. Chế Linh cho hay, ông sẽ dành cho fan Hà Nội nhiều bất ngờ trong lần trở lại này. 

Người hâm mộ háo hức đón Chế Linh về nước biểu diễn sau hơn 2 năm đại dịch  - ảnh 2
Người hâm mộ đã ra sân bay sớm để chờ danh ca

Được biết, sau liveshow của mình, danh ca Chế Linh sẽ là khách mời trong liveshow của danh ca Khánh Ly tại Hải Phòng vào 23/9. Bên cạnh đó, ông cũng dự kiến biểu diễn ở nhiều tỉnh thành khác trong cả nước như Lào Cai, Đà Nẵng…

Sau thời gian dài sang Canada định cư, Chế Linh cho biết, ông vẫn luôn nhớ quê hương. Với ông, quê hương là trên hết. Và chưa bao giờ ông quên Việt Nam dù đã tha hương nửa thế kỷ. Chế Linh lần đầu tiên về nước năm 2007 theo chương trình của Unesco. Năm 2011, ông có liveshow đầu tiên tại quê hương. Bồi hồi nhớ lại liveshow đó, Chế Linh tâm sự:  “Tôi không ngờ, bản thân lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình như vậy từ khán giả quê nhà. Cho đến hiện tại, tôi vẫn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì tình cảm sâu đậm của người ái mộ”. 

Người hâm mộ háo hức đón Chế Linh về nước biểu diễn sau hơn 2 năm đại dịch  - ảnh 3
Chế Linh hiện là một trong những nghệ sĩ lớn tuổi nhất vẫn đứng trên sân khấu biểu diễn bền bỉ 

Cũng từ tình yêu ấy, cho đến nay, dù ở tuổi U80, Chế Linh vẫn luyện tập hàng ngày để giữ giọng, không phụ lòng khán giả. Và đó chính là bí quyết để ông giữ được chất giọng tình cảm và đặc biệt hiếm có trong làng thanh nhạc Việt Nam. Hiện, Chế Linh là một trong những nghệ sỹ lớn tuổi nhất thế giới vẫn còn lên sân khấu. Ông sở hữu lượng fan khổng lồ ở trong nước và hải ngoại. Cách hát của ông trở thành một trường phái riêng, ảnh hưởng đến thế hệ ca sỹ sau này.

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.