Nữ nghệ sĩ Việt mong ở bên cạnh mẹ nhân 20/10

NGUYỄN LÂM NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp những người phụ nữ được tôn vinh. Vậy các nữ nghệ sĩ mong muốn được tận hưởng ngày đặc biệt này như thế nào?

NSƯT Anh Thơ: Ăn năn vì đôi khi bận mà… ít quan tâm đến mẹ

“Tháng 10 này là một khoảng thời gian vô cùng bận bịu đối với tôi. Với mong muốn thực hiện một chương trình hoành tráng, chuyên nghiệp để trở về quê hương Thanh Hoá yêu dấu, cũng như là tạo một dấu ấn kỷ niệm cho hành trình nghệ thuật 30 năm của mình tôi đã bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc lẫn sức khoẻ để chuẩn bị cho liveshow Nàng thơ - trở về diễn ra vào ngày 26/10 tại thành phố Thanh Hoá. Cũng vì vậy tôi thường quên mất thời gian nghỉ ngơi”, nữ ca sĩ tâm sự về lịch trình bận rộn của mình trong tháng 10.

Nữ nghệ sĩ Việt mong ở bên cạnh mẹ nhân 20/10  - ảnh 1
NSƯT Anh Thơ 

Anh Thơ cho biết vì lịch trình dày đặc với liveshow lẫn giảng dạy (hiện Anh Thơ là giảng viên thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam), mà đôi khi chị… quên mất chính bản thân mình. 
“Tôi luôn có đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, cũng vì vậy nên tôi hay quấn vào công việc mà quên mất việc chăm sóc cho bản thân. Dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên gia đình, quan tâm đến con cái và năm nay tôi cũng đã chuẩn bị món quà nhỏ cho mẹ tôi, cùng với mong muốn mẹ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc”.

Anh Thơ cũng bày tỏ không chỉ trong ngày 20/10 mà bất cứ thời điểm nào cũng sẽ hạnh phúc khi được ở trong tình yêu thương của gia đình, của bạn bè, người thân.

NSƯT Tố Nga: Cố gắng về bên mẹ dịp 20/10

Dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, NSƯT Tố Nga vẫn bộn bề công việc. “Là nghệ sỹ nên Tố Nga thường hay đi biểu diễn vào những dịp lễ Tết cũng như những ngày kỷ niệm. Năm nay cũng vậy, 20/10 này Tố Nga cũng đi biểu diễn xa”, chị chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ Việt mong ở bên cạnh mẹ nhân 20/10  - ảnh 2
NSƯT Tố Nga 

Tuy bận rộn như vậy, Tố Nga không quên dành sự quan tâm đến những người phụ nữ quanh mình. Chị bày tỏ: “Phụ nữ dù ở độ tuổi nào, thành phần xã hội như thế nào cũng đều cần có những sự quan tâm, yêu thương. Những dịp như Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, không chỉ riêng đấng mày râu mà bản thân chị em cũng nên mang những tình cảm cho những người phụ nữ bên cạnh mình. Dịp này, tôi cũng mua cho mẹ một món quà nho nhỏ và cố gắng dành một chút thời gian quây quần bên gia đình, luôn nhớ gửi lời chúc đến những cô giáo, những người bạn gái thân thiết của mình”.

Với riêng Tố Nga, chị không muốn gì nhiều, chỉ mong nhận được những lời chúc mừng, lời quan tâm của những người thân yêu của mình là đã đủ đầy.

Ca sĩ Khánh Ly: Ở bên mẹ và gia đình là hạnh phúc nhất

Tâm sự về Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Khánh Ly cho biết, năm nay cô có nhiều kỷ niệm đặc biệt hơn khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi về MV “Hà Nội ngày tháng cũ” phát hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô vừa qua. Đó là món quà lớn của Khánh Ly dịp này.

Nữ nghệ sĩ Việt mong ở bên cạnh mẹ nhân 20/10  - ảnh 3
Ca sĩ Khánh Ly

Trong không khí tôn vinh người phụ nữ nhân ngày 20/10, Khánh Ly không giấu được sự hào hứng: “Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày vô cùng ý nghĩa. Vì vậy Khánh Ly luôn đặc biệt dành những lời chúc và những món quà ý nghĩa nhất cũng như những sự quan tâm đặc biệt tới những người Phụ nữ bên cạnh Ly. Với mẹ của Ly, người thân, những người chị, người bạn, người em mà Ly yêu quý nhất! Ly sẽ dành thời gian đưa họ đi ăn hoặc đi mua sắm để bày tỏ tình yêu của mình dành cho họ!”. Theo Khánh Ly, vào những ngày này, được ăn bữa cơm quây quần với mẹ, với gia đình, nói những câu chuyện vui đã là quá đủ hạnh phúc rồi.

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam tham dự hội sách lớn nhất thế giới

Việt Nam tham dự hội sách lớn nhất thế giới

(PNTĐ) - Hội sách Frankfurt 2024 - sự kiện văn hoá xuất bản lớn nhất hành tinh, đang diễn ra sôi động với sự góp mặt của hàng loạt quốc gia trên thế giới. Trong đó, Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian trưng bày sách đồ sộ, chương trình hoạt động đa dạng, và nỗ lực rõ ràng nhằm khẳng định vị thế của ngành xuất bản trong nước trên trường quốc tế. Đây không chỉ là một sự tham dự, mà là một bước nhảy vọt đáng kể trên sân khấu văn hoá toàn cầu.
‘Q'​pop & Quechua Concert’: Tăng cường giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa Peru và Việt Nam

‘Q'​pop & Quechua Concert’: Tăng cường giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa Peru và Việt Nam

(PNTĐ) - Nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Peru và Việt Nam, Đại sứ quán Peru tại Việt Nam tổ chức buổi trình diễn âm nhạc “Q' pop & Quechua Concert”, nhằm góp phần giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa hai nước, thông qua đó tăng cường hữu nghị, hợp tác trên nhiều phương diện.