Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời vì đột quỵ ở tuổi 22

Chia sẻ

Từ Mỹ, đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đã xác nhận Hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời tại Mỹ ở tuổi 22 do đột quỵ. Người thân của cô cũng đã xác nhận sự việc này với báo chí Việt Nam.

Theo thông tin được thông báo, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng bị ngất xỉu tại lớp học, được đưa đến bệnh viện để cứu chữa nhưng đã không qua khỏi. Jacqueline Đặng mất vào lúc 1 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 8/4. Jacqueline Đặng đã có tiền sử tim mạch từ trước.

Cô đột ngột ra đi khi nhan sắc trong thời kỳ rực rỡ nhấtCô đột ngột ra đi khi nhan sắc trong thời kỳ rực rỡ nhất

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ, đang theo học tại Đại học bang Arizona. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi, cô tiếp tục tham dự cuộc thi nhan sắc Miss Planet International 2019 và giành giải Miss Humantarian. Khoảng thời gian này Jacqueline Đặng đang nỗ lực chuẩn bị cho năm học cuối, cô đột ngột qua đời khi chưa kịp thi tốt nghiệp tại trường trong học kỳ này.  

Jacqueline Đặng được biết đến là một người đẹp tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, tính cách dễ mến, hoà đồng. Tháng 12/2019, cô từng về Việt Nam thăm hỏi và tặng nhiều phần quà giá trị cho trẻ em nhiễm AIDS tại Trung tâm AIDS Mai Hòa (TP.HCM) nhân dịp Noel. Bản thân Jacqueline Đặng vẫn còn rất nhiều hoài bão muốn thực hiện, đặc biệt là các chương trình thiện nguyện đã được cô lên dự tính. Cô cũng là người đam mê nghệ thuật và tích cực trong các hoạt động người mẫu tại hải ngoại.

Sự ra đi đột ngột của để lại nhiều đau buồn, thương tiếc với người thân và công chúng. 

Jacqueline Đặng được yêu mến bởi tấm lòng nhân áiJacqueline Đặng được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái

T. H

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.