Đại gia Minh Nhựa chi 405 triệu mua bộ váy do Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trình diễn

Chia sẻ

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, người có biệt danh “Minh nhựa”, đã mua chiếc váy cưới do Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc với giá 405 triệu đồng. Buổi đấu giá nằm trong chương trình “Đà Nẵng, Quảng Nam- Triệu con tim hướng về” vừa diễn ra.

Chiến dịch “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” sau khi lên sóng đã nhận được tình cảm to lớn từ phía khán giả thông qua giá trị hiện kim và hiện vật liên tục gửi về. Bên cạnh đó, ngay tại sân khấu đêm nhạc, chương trình còn tổ chức các phiên đấu giá với các vật phẩm đa dạng như áo dài, sách, tranh điêu khắc, váy dạ hội,... Trong đó phải kể đến bộ sưu tập của NTK Phạm Đăng Anh Thư đã đem về cho quỹ chương trình hơn hơn nửa tỷ đồng.

Sự kiện đấu giá thu hút sự quan tâm của đông đảo các mạnh thường quânSự kiện đấu giá thu hút sự quan tâm của đông đảo các mạnh thường quân.

Sải bước trong những bộ cánh lấp lánh, Top 3 Miss World Vietnam 2019, với sự xinh đẹp của mình đã tôn lên giá trị của vật phẩm đấu giá lần này và đã được các mạnh thường quân mua các bộ váy với giá cao.

Bộ váy cưới gây bất ngờ do Hoa hậu Lương Thùy Linh mặcBộ váy cưới gây bất ngờ do Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc.

Bất ngờ hơn cả phải kể đến bộ váy cưới được Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trình diễn trên sân khấu. Theo như thông tin từ NTK, chiếc váy có giá trị bán tại cửa hàng là 200 triệu đồng nhưng tại đêm nhạc gây quỹ cô sẽ bán với giá khởi điểm từ 50 triệu. Khởi xướng là ca sĩ Ngọc Sơn, anh quyết định mua chiếc đầm bằng giá khởi điểm ban đầu, tiếp đến là đạo diễn Hoàng Nhật Nam trả cao hơn 1 triệu để dành mua tặng người bạn. NSƯT Thoại Mỹ cũng không kém cạnh khi hô to con số 170 triệu khi có nhiều doanh nhân ra giá liên tục.

Rất nhiều mạnh thường quân đã liên tục trả giá cho bộ váyRất nhiều mạnh thường quân đã liên tục trả giá cho bộ váy.

Sự tỉ mỉ, cầu kỳ của trang phục này đã thu hút các mạnh thường quân bước lên sân khấu và ra giá gấp nhiều lần. Một nữ đại gia đã trả tới 300 triệu đồng. Cuối cùng, đại gia Nguyễn Hồ Đăng Minh - đã mua chiếc váy với số tiền 405 triệu đồng với ý nghĩa “bốn bể năm châu”. Trước đó, đại gia kể trên đã mua chiếc váy mà Á hậu Kiều Loan mặc với giá cao. 

Bộ váy do Á hậu Tường San mặc cũng được trả giá khá caoBộ váy do Á hậu Tường San mặc cũng được mua với giá khá cao.

Bên cạnh đó, chiếc váy dạ hội mà Á hậu Tường San khoác trên mình cũng được một mạnh thường quân giấu tên mua lại với giá 50 triệu. Không những thế, bộ trang sức ngọc trai được nàng Á hậu đeo cũng đã thuộc về một phụ nữ với giá 30 triệu đồng. Chương trình cũng nhận được nhiều sự đóng góp khác, đồng lòng hướng về Quảng Nam, Đà Nẵng chống dịch Covid 19.  

Hiện, số tiền thu về từ chương trình đã đạt đến con số 1.571.000.000 triệu đồng. Tổng giá trị hiện vật lên đến 3,2 tỷ đồng và hơn 700 triệu đồng thu được từ các phiên đấu giá.

 N.P

Tin cùng chuyên mục