Hội LHPN Hà Nội: Thăm, tặng quà 2 Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có tại Hà Đông và Ứng Hòa

Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), sáng ngày 22/7, đồng chí Lê Thị Thiên Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số II tại Biên Giang, Hà Đông và Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội.

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà NộiĐồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã ân cần thăm hỏi, trò chuyện với các thương bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng người có công số II, Hà Đông.

Đồng chí gửi lời chúcĐồng chí  Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội  đã gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí thương binh đang sinh hoạt tại Trung tâm điều dưỡng người có công số II Biên Giang, Hà Đông.

Đến thăm và tri ân các đồng chí thương binh, người có công và cán bộ, nhân viên tại Trung tâm điều dưỡng người có công số II phường Giang Biên, Hà Đông và Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số II, Viên An, Ứng Hòa, đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội khẳng định: Tưởng nhớ, tri ân những người có công với cách mạng, phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, đó là“Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, thời gian qua, các thế hệ cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô luôn ghi nhớ công ơn những người có công với cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần xương máu của mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ Quốc.

Hàng năm, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã được cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Đó không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc, của các tầng lớp phụ nữ, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, là sự tri ân của Phụ nữ Thủ đô đối với thế hệ cha anh đi trước.

Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội tặng quà choĐoàn công tác Hội LHPN Hà Nội tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số II, Viên An, Ứng Hòa.

Đoàn công tác Hội LHPN Hà NộiĐoàn công tác Hội LHPN Hà Nội tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công số II phường Giang Biên, quận Hà Đông.

Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Lê Thị Thiên Hương đã gửi những lời chúc tốt đẹp với các mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh có thật nhiều sức khỏe, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chiến thắng thương tật, bệnh tật, xây dựng gia đình hạnh phúc, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”. 

Để đảm sức khỏe cho người có công đang được nuôi dưỡng và điều dưỡng tại các Trung tâm, công tác khử khuẩn toàn Trung tâm được Đội phản ứng nhanh triển khai kịp thời đảm bảo an toàn phòng dịchĐể đảm sức khỏe cho người có công đang được nuôi dưỡng và điều dưỡng tại các Trung tâm, công tác khử khuẩn toàn Trung tâm được  các Đội phản ứng nhanh  tại các trung tâm triển khai kịp thời, đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19.

Đồng chí Lê Thị Thiên Hương cũng gửi lời chúc cán bộ, nhân viên 2 Trung tâm vượt mọi khó khăn, giữ vững đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các thương, bệnh binh, người có công tại Trung tâm; xây dựng trung tâm ngày càng vững mạnh, luôn là mái ấm tình thương, nặng nghĩa, vẹn tình đối với thương binh, bệnh binh và người có công; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực cố gắng làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. “Đây không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm, là niềm vinh dự được thay mặt Đảng, Nhà nước đền đáp công ơn của thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công. Mỗi cán bộ, công nhân viên Trung tâm cần nhận thức sâu sắc ý nghĩa cao đẹp của công việc đang làm và coi người có công như người thân của mình”, đồng chí Lê Thị Thiên Hương chia sẻ.

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, Hội LHPN Hà Nội đã tặng quà, tiền mặt cho thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công và cán bộ, nhân viên tại 2 Trung tâm với tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Bài và ảnh: THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Biểu dương, tôn vinh 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu của Thủ đô trong phong trào thi đua yêu nước

Biểu dương, tôn vinh 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu của Thủ đô trong phong trào thi đua yêu nước

(PNTĐ) - Sáng 8/5/2024, tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Hội LHPN Hà Nội và Ban Đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt, biểu dương 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước thành phố Hà Nội giai đoạn 2019-2024. Đây là chương trình ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024), 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).