Quận Ba Đình triển khai 10 điểm bán hàng lưu động an toàn

Chia sẻ

(PNTĐ) - Thực hiện giãn cách xã hội Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 3/9/2021 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, quận Ba Đình thuộc Phân vùng đỏ của thành phố, đã triển khai 10 điểm bán hàng lưu động an toàn nhằm phục vụ nhu cầu của người dân về lương thực, thực phẩm.

Người dân yên tâm đến các điểm bán hàng lưu động mua lương thực thực phẩmNgười dân yên tâm đến các điểm bán hàng lưu động mua lương thực thực phẩm

UBND quận Ba Đình thông tin, hiện tại trên địa bàn quận có 10 điểm bán hàng lưu động an toàn có kiểm soát, chủ yếu được đặt tại các sân trường học trên địa bàn quận. Tại đây, cung cấp các mặt hàng thiết yếu như gạo, rau củ quả, thịt tươi, đồ khô… có bảng giá niêm yết cụ thể để người dân dễ dàng tham khảo, an tâm mua sắm. 

Tại các điểm bán hàngTại các điểm bán hàng thực phẩm được kiểm soát đảm bảo an toàn

Thời gian bán hàng phục vụ nhân dân từ 7h30 đến 11h30 hằng ngày. Công tác phòng, chống dịch bệnh tại các điểm bán hàng được UBND các phường quản lý chặt chẽ. Tại mỗi điểm bán hàng đều có lực lượng của Đội tự quản, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên của các phường hướng dẫn người dân thực hiện đúng quy định 5K của Bộ Y tế.

Tại các điểm bán hàng, người dân được hướng dẫn xếp hàng đảm bảo khoảng cách và sát khuẩn cũng như đeo khẩu trang đầy đủTại các điểm bán hàng, người dân được hướng dẫn xếp hàng đảm bảo khoảng cách và sát khuẩn cũng như đeo khẩu trang đầy đủ

Các điểm bán tại quận Ba Đình gồm: 

Trường THCS Thăng Long, phường Cống Vị, Trường Tiểu học học Đại Yên (phường Đội Cấn), Trường THCS Phúc Xá (phường Phúc Xá), Trường Tiểu học Việt Nam Cu Ba (phường Trúc Bạch), Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (phường Quán Thánh), Trường Tiểu học Ba Đình (phường Ngọc Hà), Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (phường Điện Biên),  Trường THCS Hoàng Hoa Thám (phường Vĩnh Phúc), Số 10 Nguyễn Trường Tộ (phường Nguyễn Trung Trực), Vỉa hè ngõ 629 Kim Mã (phường Ngọc Khánh).

 VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Đoàn công tác thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Cam Ranh

Đoàn công tác thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Cam Ranh

(PNTĐ) - Ngày 17/4, trong khuôn khổ chuyến công tác đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, Đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các quận, huyện, sở, ngành đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Kiểm tra công tác quản lý đất đai 9 dự án ở An Giang

Kiểm tra công tác quản lý đất đai 9 dự án ở An Giang

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang phải cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác quản lý đất đai đối với 9 dự án nằm trên địa bàn. Trong đó một số dự án từng bị Thanh tra Chính phủ kết luận có nhiều sai phạm.