Hà Nội hỗ trợ 800 triệu đồng giúp các địa phương bị ảnh hưởng mưa lớn kéo dài

Chia sẻ

Thành phố Hà Nội hỗ trợ nhân dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình mỗi tỉnh 300 triệu đồng; hỗ trợ nhân dân các tỉnh Tuyên Quang, Thái Nguyên mỗi tỉnh 100 triệu đồng.

 
Ngày 11-9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã quyết định trích từ Quỹ Cứu trợ thành phố Hà Nội 800 triệu đồng để hỗ trợ nhân dân các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên bị ảnh hưởng do mưa lớn kéo dài trong những ngày đầu tháng 9.
 
Trong đó, thành phố Hà Nội hỗ trợ nhân dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình mỗi tỉnh 300 triệu đồng; hỗ trợ nhân dân các tỉnh Tuyên Quang, Thái Nguyên mỗi tỉnh 100 triệu đồng.
 
Toàn bộ số tiền trên được chuyển về Quỹ Cứu trợ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh nói trên để chuyển đến người dân.
 
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

Về miền hoa Ban

Về miền hoa Ban

(PNTĐ) - Là tỉnh địa đầu Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên thường được nhắc đến với vẻ đẹp hoang sơ, trùng điệp của núi non, những đỉnh đèo, biển mây, nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, lễ hội truyền thống... Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, Điện Biên đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Bắc cũng như cả nước; là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

(PNTĐ) - Đã có nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em mặc dù cơ quan chức năng xác định có căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, nhưng sau đó đành phải tạm đình chỉ điều tra vì chứng cứ yếu, thiếu chứng cứ hoặc không xác định được bị can gây án. Nhiều gia đình phải ngậm đắng nuốt cay, còn bị hại phải gánh chịu hệ quả tâm lý nặng nề.