Cùng “ngày hội kháng thể” gắn kết các gia đình

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hưởng ứng Nghị quyết 1092/2018 của Thủ tướng về các biện pháp nâng cao sức khỏe, "Ngày hội kháng thể" đã được New Image Việt Nam tổ chức vào ngày 19/6 (tại TP Hồ Chí Minh), 26/6 (tại Hà Nội) nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về kháng thể, thúc đẩy tăng cường kháng thể chủ động, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cộng đồng.

Cùng “ngày hội kháng thể” gắn kết các gia đình - ảnh 1
Đại diện New Image Việt Nam nhận bằng chứng nhận Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”

Tại “Ngày hội kháng thể” do New Image Việt Nam tổ chức, 121 gia đình tham dự đã xác lập kỷ lục, dưới sự chứng kiến của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và đại diện Bộ Y tế.

Trước đó, New Image Việt Nam đã mời hàng trăm gia đình tham gia sự kiện xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”. Có thể xem đây là một hình thức để lan truyền ý nghĩa của việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày.

Cùng “ngày hội kháng thể” gắn kết các gia đình - ảnh 2
Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm gia đình với nhiều thế hệ, độ tuổi

Trong chương trình, thông qua các hoạt động, trò chơi sôi động, gần gũi như ném bóng, tô tranh, ghép hình… tại các khu vực mang các tên gọi đầy ý nghĩa như “Gia đình Alpha”, “Thành trì kháng thể”, “Kháng thể chủ động”, “Hành trình Alpha”, các gia đình có cơ hội cùng nhau vui chơi, cùng tạo nhiều kỷ niệm đẹp bên các thành viên trong không gian rộng lớn của ngày hội. Đây là nơi các gia đình hội tụ, các thành viên cùng nhau tìm hiểu về vai trò của kháng thể và tham gia các hoạt động thể chất, tinh thần ý nghĩa, từ đó góp phần làm tăng tính kết nối, tạo nên một gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc và cùng nhau lan tỏa những thông điệp về sức khỏe đến cộng đồng.

Cùng “ngày hội kháng thể” gắn kết các gia đình - ảnh 3
Các bạn trẻ hào hứng tham gia "Ngày hội kháng thể" cùng gia đình

Ngoài "Ngày hội kháng thể", trước đó New Image Việt Nam cũng kết hợp cùng Bộ Y Tế tổ chức 2 buổi tọa đàm chủ đề: "Dinh dưỡng hậu Covid-19" và "Kháng thể chủ động chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19". Hai buổi tọa đàm chuyên môn cao có sự tham gia của đại diện Bộ Y Tế và chuyên gia sức khỏe hàng đầu của New Image Việt Nam thu hút rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh nhấn mạnh tầm quan trọng của kháng thể trong việc chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia cũng tư vấn cách bổ sung kháng thể chủ động cho mỗi người để cơ thể “thoát” hậu Covid-19.

Tin cùng chuyên mục

Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

(PNTĐ) - 70 người cao tuổi phường Bồ Đề được hướng dẫn bài thể dục tránh ngã. Đây là chương trình thuộc dự án "Hỗ trợ dự phòng chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số áp dụng mô hình Tsuyama" (JICA). Dự án đã góp phần nâng cao nhận thức về già hóa dân số, trách nhiệm và nghĩa vụ của cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.