Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (AF HA NOI):

Nhận hồ sơ xét duyệt 10 ca thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho gia đình quân nhân hiếm muộn

NAM HOÀNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Ngày 19/10/2023, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ kết thúc nhận hồ sơ xét duyệt miễn phí 100% chi phí thực hiện IVF cho 10 gia đình quân nhân hiếm muộn. Đây là chương trình do Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội - QPVN tổ chức .

Triển khai nhận hồ sơ từ ngày 19/5/2023, chương trình xét duyệt miễn phí 100% chi phí thực hiện IVF cho 10 gia đình quân nhân hiếm muộn do Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội - QPVN tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và nhận về hàng trăm hồ sơ.

Ngày 19/10/2023, Bệnh viện sẽ kết thúc nhận hồ sơ xét duyệt. Vì vậy, những cặp vợ chồng là quân nhân hiếm muộn đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng có thể nhanh chóng tới Bệnh viện thăm khám và hoàn thiện nộp hồ sơ đúng hạn để có cơ hội xét duyệt, trở thành 1 trong 10 gia đình nhận hỗ trợ của chương trình.

Điều kiện để tham gia xét duyệt: Cặp vợ chồng chưa có con chung, có chỉ định thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chưa điều trị hoặc đã thất bại một chu kỳ Thụ tinh trong ống nghiệm; không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đối với người vợ không quá 38 tuổi, đủ điều kiện thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm. Đối với người chồng, có ít nhất 1 triệu tinh trùng di động trong tinh dịch. Ưu tiên những trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn (nếu có).

Tin cùng chuyên mục

Cộng tác viên hết lòng vì công tác dân số

Cộng tác viên hết lòng vì công tác dân số

(PNTĐ) - Người dân phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhiều năm nay đã quen với hình ảnh bà Vũ Thị Thanh Thuý, Chủ tịch Hội LHPN phường Khương Đình, kiêm Cộng tác viên dân số phường đi từng ngõ, gõ từng nhà để tuyên truyền, vận động các cặp vợ chồng thực hiện tốt chính sách dân số.