Ca sĩ Lương Nguyệt Anh gầy đi vì lo chuẩn bị Tết

Chia sẻ

Miệt mài chạy show từ Bắc tới Nam dịp cận Tết, lại đảm đang lo toan chuẩn bị Tết, nữ ca sĩ đã gầy đi vì Tết...

Tối qua, Giải nhất Sao mai dòng nhạc dân gian 2011 Lương Nguyệt Anh cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình trao giải báo chí “Búa liềm vàng” tại Nhà hát lớn Hà Nội. Nữ ca sĩ thu hút với bộ áo dài trắng tha thướt với họa tiết hoa sen đỏ nổi bật. Thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát của bộ áo dài giúp Lương Nguyệt Anh khoe nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp của mình.

Lương Nguyệt Anh cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trìnhLương Nguyệt Anh cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Những ngày áp Tết, Lương Nguyệt Anh vẫn miệt mài “chạy show” khắp từ Bắc tới Nam, chưa ngày nào ngừng nghỉ. Vừa chạy show, Lương Nguyệt Anh vừa lo sắm Tết, chuẩn bị Tết chu đáo cho bố mẹ, gia đình nên cô thấy mình… gầy đi vì Tết.

Lương Nguyệt Anh tất bật không ngưng nghỉ những ngày cận TếtLương Nguyệt Anh tất bật không ngưng nghỉ những ngày cận Tết (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Vốn là con gái cả, lại thuộc tuýp người chu đáo nên Lương Nguyệt Anh thường dành thời gian để tự tay sắm sửa Tết cho bố mẹ, gia đình, dành thời gian về quê Bắc Giang để cùng bố gói bánh chưng, làm giò… Sự quây quần bên gia đình là không khí mà cô thích nhất mỗi khi Tết về, nên dù bận rộn, gầy đi cả kg lo Tết nhất, nhưng Lương Nguyệt Anh vẫn háo hức chờ Tết.

Lương Nguyệt Anh và ca sĩ Tấn Minh tham gia biểu diễn trong chương trìnhLương Nguyệt Anh và ca sĩ Tấn Minh tham gia biểu diễn trong chương trình (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Năm qua, gia đình Nguyệt Anh có nhiều biến cố, cả nhà cô đã đấu tranh không mệt mỏi khi bị thu hồi đất ở lâu năm của gia đình mà báo chí đã đưa tin xôn xao dư luận, biết bố mẹ buồn nhiều nên Tết này, Lương Nguyệt Anh muốn bù đắp cho bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian sửa soạn Tết cho gia đình hơn.

Tuy bận rộn nhưng Lương Nguyệt Anh rất mong chờ Tết đến để được sum họp bên gia đìnhTuy bận rộn nhưng Lương Nguyệt Anh rất mong chờ Tết đến để được sum họp bên gia đình (Ảnh: Hòa Nguyễn)

             Năm nay, Lương Nguyệt Anh sẽ đi hát đến giây phút cuối cùng của năm, và đón giao thừa trên sân khấu. Với cô, được hát, được cống hiến liên tục là niềm hạnh phúc và tự hào của người nghệ sĩ, vì vậy, cô không quản ngại vất vả chạy show những ngày Tết để phục vụ khán giả. Lương Nguyệt Anh dự tính, sau khi hát giao thừa cô sẽ về bên gia đình để đón năm mới cùng bố mẹ, các em..

                                                                                                        N.P- Photo: Hòa Nguyễn

Tin cùng chuyên mục

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".
Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.