Quỳnh Nga ám ảnh vì bị Việt Anh bóp cổ, tát thẳng tay trong “Sinh tử”

Chia sẻ

Quỳnh Nga chia sẻ, cảnh quay Quỳnh Trinh vị Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng) thực sự là một cảnh quay khiến cô bị ám ảnh, chưa bao giờ thấy Việt Anh đáng sợ như lúc ấy, sợ hãi muốn khóc thật sự ...

Trong tập 76, Quỳnh Trinh do Quỳnh Nga thủ vai tiếp tục khiến Mai Hồngvai (Việt Anh) phát điên vì làm hỏng việc của anh ta, khiến anh ta tức giận, thậm chí gọi Quỳnh Trinh là “mày” vô cùng phũ phàng. Trong khi đó, Quỳnh Trinh vừa sợ hãi vừa đau khổ khóc lóc vì đây là việc ngoài ý muốn của cô, tuy nhiên, điều đó không khiến Mai Hồng Vũ giảm cơn điên, hai mắt long sòng sọc, giọng nạt nộ như phát điên và  lao vào tát, bóp cổ Quỳnh Trinh.

Quỳnh Nga không quên được cái tát của Việt Anh trên phimQuỳnh Nga không quên được cái tát của Việt Anh trên phim

Quỳnh Nga cũng tiết lộ, so với những cảnh tình cảm, thì cảnh Quỳnh Trinh bị Mai Hồng Vũ bóp cổ, tát, quát tháo… khó khăn để diễn hơn rất nhiều. Chính vì vậy nên cả đoàn phim vô cùng căng thẳng để hai diễn viên tập trung nuôi dưỡng cảm xúc thực hiện cảnh quay. “Lúc đó, cả đoàn phim không ai dám cười, không ai dám trêu đùa, tôi có cảm giác lúc đó chỉ cần thở mạnh thôi cũng dễ mất mạch diễn, nên tất cả đều rất tập trung. Để quay đoạn này, đạo diễn Mai Hiền rất cầu kỳ và kỹ tính, quay nhiều góc để thể hiện đúng ý đồ nên chúng tôi đã thực sự làm hết sức mình. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ của tôi với “Sinh tử”, không thể quên…”. 

Quỳnh Nga đã trải qua những giây phút quay phim mà tưởng thật do nhập vaiQuỳnh Nga đã trải qua những giây phút quay phim mà tưởng thật do nhập vai

“Đây là một cảnh rất nặng của đoàn phim, cả về tâm lý của tôi và anh Việt Anh. Chúng tôi phải thuộc từng từ thoại, và khi quay là phải quay liền 1 đúp từ đầu đến cuối. Không khí căng thẳng từ diễn viên đến đoàn quay như là chúng tôi ở trong một thế trận thật sự: Nhân vật mai Hồng Vũ đã bị lộ, Quỳnh Trinh không làm được việc, cô sợ bị giết là điều đương nhiên. Lúc đầu, diễn viên Việt Anh nói rằng anh sẽ tát giả thôi, nhưng tôi lại yêu cầu anh hãy tát thật để cảnh quay này được chân thật và đẩy cảm xúc lên cao nhất. Có lẽ vì “thương hoa tiếc ngọc” nên anh Việt Anh thoả thuận là sẽ tát thật nhưng anh cũng sẽ sử dụng ngôn ngữ cơ thể để diễn nữa giúp tôi đỡ đau hơn. Nhưng, dù như thế thì sau đó tôi vẫn đau điếng. Ngay cả cảnh bóp cổ cũng làm tôi có lúc cảm thấy mình bị tắt thở thật. Lúc đó, anh Việt Anh bắt đầu nhập vào vai diễn quá, cả hai chúng tôi cũng quên mất là đang làm phim. Tôi bị tát xong cảm giác như mình sắp bị giết thật vậy, cho nên đến lúc bị bóp cổ là tôi rất sợ. Sau đó anh Việt Anh hất tôi xuống đất, lúc tập thì không hất tới cái bàn, nhưng lúc quay nhập vai quá lực hất quá mạnh nên hất tôi thẳng vào cái bàn gỗ phía sau... Khi quay xong đoạn đấy cả đoàn phim đều thở phào, riêng tôi phải ngồi bóp chân tay vì đau. Lúc đó anh Việt Anh có ra giúp tôi xoa dầu, động viên như cách thể hiện của một đàn anh, nhưng tôi phải mất một lúc lâu mới thoát ra được cảm xúc diễn"- Quỳnh Nga kể. 

Đoàn phim đã rất căng thẳng cùng hai diễn viênĐoàn phim đã rất căng thẳng cùng hai diễn viên

"12h mới quay xong, về đến nhà tôi mới thấy ê ẩm hết cả người, tím tái hết cả chân tay, vẫn còn sợ hãi vì bị tát, bị bóp cổ, bị hất văng… dữ dội như thế”- Quỳnh Nga kể- “Anh Việt Anh là một diễn viên quá giỏi. Cách anh diễn làm tôi ám ảnh, vì anh diễn như không diễn làm tôi sợ thật sự. Tôi quay xong cảnh này là sợ đến nỗi không dám nói chuyện với anh ấy đến hôm sau. Khi xem lại cảnh này, đến đoạn anh quát Quỳnh Trinh đứng dậy, tôi vẫn giật bắn lên, ngực thắt lại vì sợ một cách ám ảnh. Xem xong cảnh này, tôi rưng rưng nước mắt, cảm xúc vô cùng hỗn loạn, vẫn thấy sợ và hạnh phúc vì mình đã cùng ekip làm thật tốt”- Quỳnh Nga nói. 

Dẫu bị ám ảnh nhưng Quỳnh Nga hạnh phúc vì mình đã có một phân đoạn diễn thật tốtDẫu bị ám ảnh nhưng Quỳnh Nga hạnh phúc vì mình đã có một phân đoạn diễn thật tốt

“Sinh tử” đang đi đến hồi kết, vai diễn Quỳnh Trinh nóng bỏng giúp Quỳnh Nga tiếp tục ghi được những dấu ấn mới mẻ cho cô sau “Về nhà đi con”. “Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với đạo diễn Khải Hưng và đạo diễn Mai Hiền trong “Sinh tử”, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều cho sự nghiệp diễn xuất của mình. “Sinh tử” giúp tôi trưởng thành hơn…”. Với sự đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến nỗ lực cho từng cảnh quay, không ngại cảnh khó, không quản ngại vất vả, Quỳnh Nga đã cho khán giả thấy khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Quay trở lại nghệ thuật với những vai diễn khó quên đối với khán giả, Quỳnh Nga hy vọng sắp tới đây cô sẽ có thêm nhiều vai diễn thú vị để được cống hiến nhiều hơn, thể hiện khả năng của mình nhiều hơn nữa. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.