Mong muốn bà con Công giáo tiếp tục sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước, phụng sự Tổ quốc

Chia sẻ

Chiều 17/12, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa (phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây) nhân mùa Giáng sinh năm 2020.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tặng lẵng hoa, gửi lời chúc đến Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Viên cùng các linh mục, các vị chức sắc, tu sĩ và bà con công giáo thuộc Giáo phận Hưng Hóa một mùa Giáng sinh dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Hưng HóaPhó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Hưng Hóa.

Trò chuyện với Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Viên và các linh mục, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, trong năm 2020, mặc dù chịu tác động của đại dịch Covid-19, song thủ đô Hà Nội đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; kinh tế tăng trưởng 3,98%, gấp 1,5 lần cả nước; thu ngân sách đạt 100,2% dự toán và tăng 3,5% so với cùng kỳ năm 2019; an sinh xã hội được duy trì và đảm bảo, trong đó Thành phố đã chi trả hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với số tiền trên 620 tỷ đồng... “Để đạt được những kết quả này có sự nỗ lực, cố gắng của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, trong đó, có sự đóng góp của các linh mục, tu sĩ và đồng bào công giáo Thủ đô”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh.

Cũng theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến, trong năm qua, bà con Công giáo đã tích cực hưởng ứng các các cuộc vận động của Chính phủ và Thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả; đồng thời, tích cực tham gia xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư...

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cảm ơn Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Viên đã phối hợp tốt với MTTQ, chính quyền Thành phố và thị xã Sơn Tây trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; đồng thời, mong muốn Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Viên cùng các vị linh mục, tu sĩ tiếp tục động viên bà con Công giáo thực hiện tốt tôn chỉ sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước, phụng sự Tổ quốc; tiếp tục nỗ lực, chung tay thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố trong năm 2021.

Thay mặt các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Hưng Hóa, Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Viên cảm ơn tình cảm của lãnh đạo thành phố Hà Nội. Nhân dịp này, Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Viên cho biết sẽ cùng các giáo dân giáo phận Hưng Hóa tiếp tục góp phần phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước.

HẢI NAM

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.