Trách nhiệm với lá phiếu, bầu nhân sự cấp cao xứng đáng

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 30/1, Đại hội XIII của Đảng tiếp tục làm việc về công tác nhân sự. Trao đổi với báo chí bên hành lang Đại hội, đại biểu tin tưởng vào Ban Chấp hành Trung ương khóa mới sẽ tiếp tục biến khát vọng của người dân trở thành hiện thực, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành nước hùng cường, phát triển.

 Đại biểu Đồng Dũng Mạnh, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.Đại biểu Đồng Dũng Mạnh, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Đại biểu Đồng Dũng Mạnh, Bí thư Huyện ủy Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cho biết, qua nghiên cứu tôi thấy việc chuẩn bị nhân sự được thực hiện rất kỹ lưỡng, bảo đảm tính kế thừa, đảm bảo chiều hướng cho sự phát triển. Những người được giới thiệu đều đầy đủ các tiêu chuẩn, đủ đức, đủ sức, đủ tài, có tâm, có tầm, có uy tín để bảo đảm trong nhiệm kỳ tới gánh vác nhiệm vụ được tốt.

Đại biểu Đồng Dũng Mạnh bày tỏ: Qua trao đổi với các đại biểu và cá nhân tôi thực sự tin tưởng vào Ban Chấp hành Trung ương khoá tới sẽ tiếp tục biến khát vọng của người dân trở thành hiện thực, phấn đấu đưa Việt Nam trong thời gian không xa trở thành một quốc gia hùng cường, hưng thịnh, phát triển.

Về trách nhiệm đối với lá phiếu, ông Mạnh cho biết, đã nghiên cứu kỹ hồ sơ nhân sự của các ứng cử viên để đảm bảo lựa chọn những người thực sự có trí tuệ, thực sự vì tương lai phát triển của đất nước và xứng đáng với sự ký thác của người dân, ký thác của đảng viên sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ.

Đại biểu Đồng Dũng Mạnh chia sẻ: “Tôi nhận thấy, tiêu chí về đức, về tài của các ứng cử viên lần này rất đầy đủ. Tiêu chí tôi quan tâm là ứng cử viên phải là những người thực sự tâm huyết, thật sự đại diện cho ý chí, khát vọng của người Việt Nam, của dân tộc Việt Nam”.

Đại biểu Lương Trọng Thành-Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh HóaĐại biểu Lương Trọng Thành - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Đại biểu Lương Trọng Thành, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa cho biết: Đoàn Đại biểu tỉnh Thanh Hóa đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng danh sách nhân sự và đặc biệt quan tâm tới tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám nói, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với những khó khăn, thách thức.

Với trách nhiệm của mình, chúng tôi sẽ sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về phẩm chất, năng lực, uy tín và đặc biệt là tiêu biểu về phẩm chất đạo đức mà ở đó hội tụ là những đồng chí có khát vọng lớn về tinh thần cống hiến, về chuẩn mực đạo đức. Đặc biệt, đó là tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám nói, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với những khó khăn, thách thức. Và trong đó, yếu tố rất quan trọng nữa là lấy hiệu quả phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, tất cả vì mục tiêu phấn đấu vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Đại biểu bày tỏ kỳ vọng, với sự sáng suốt của các đại biểu, Đại hội sẽ lựa chọn được một tập thể Ban Chấp hành Trung ương khóa mới thực sự tiêu biểu về trí tuệ, về tinh thần đoàn kết, thống nhất giữa ý chí và hành động để sớm có ý chí khát vọng và quyết tâm đưa Nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.