Công an xã Kim Chung – Đông Anh: Giúp một cụ già đi lạc về gia đình

Chia sẻ

(PNTĐ) - Khoảng 13h ngày 3/8, Tổ tuần tra phòng chống dịch Covid-19 Công an xã Kim Chung, Công an huyện Đông Anh phát hiện một cụ già nằm ngất ở khu vực ven đường gần gầm cầu vượt Kim Chung trong thời tiết nắng nóng. Các đồng chí trong tổ tuần tra đã nhanh chóng sơ cứu, cho cụ uống nước và đưa về trụ sở để chăm sóc, cho cụ ăn uống.

Cụ già nằm ngất bên đườngCụ già nằm ngất bên đường được Công an xã Kim Chung phát hiện đưa về chăm sóc

Cụ già bị lẫn nên không nhớ thông tin, Công an xã đã đưa thông tin lên các các kênh truyền thông và mạng xã hội để tìm gia đình cụ.

Chiều cùng ngày, Công an đã liên hệ được gia đình cụ là anh Trần Văn Hồng (con trai) có HKTT: Cụm 8, Xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội.

Cụ Trần Văn Ý (82 tuổi) đã được gia đình đón vềCụ Trần Văn Ý (82 tuổi) đã được gia đình đón về

Khi đến trụ sở đơn cụ, anh Hồng cho biết, bố anh là cụ Trần Văn Ý, sinh năm 1939, sáng nay khoảng 10h cụ Ý do bị lẫn nên đã từ nhà đi và lạc đường, gia đình có tổ chức đi tìm nhưng không thấy nên rất lo lắng. Sau khi, biết thông tin bố anh ở Công an xã Kim Chung, Đông Anh, anh đã cùng con đi đến đón ngay.

Anh Hồng đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đến lực lượng Công an xã Kim Chung, Công an huyện Đông Anh. Chúc các đồng chí Công an luôn xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân " Công an nhân dân, vì nước quên thân, vì dân phục vụ!".

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.