Thêm kênh học miễn phí chương trình kỳ I cho học sinh lớp 1 toàn quốc

Chia sẻ

Để đáp ứng nhu cầu học online trong bối cảnh dịch hiện nay, ứng dụng học tập Kiến Guru đã miễn phí toàn bộ chương trình học kỳ I cho tất cả học sinh lớp 1, chỉ cần cài đặt ứng dụng để truy cập bài học.

Giao diện phần mềm học của Kiến Guru.Giao diện phần mềm học của Kiến Guru.

Phụ huynh có thể tìm thấy các video bài giảng bám sát Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, được xây dựng tuần tự theo cấu trúc của 5 bộ sách dành cho Lớp 1 hiện hành đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt chính thức. Ngoài ra học sinh cũng có thể luyện tập với các bài tập thực hành kèm theo từng bài giảng trên ứng dụng. Đặc biệt khi học sinh Lớp 1 còn nhỏ, gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung theo dõi những giờ dạy trực tuyến hoặc các bài học trên truyền hình, thì Kiến Guru cung cấp lựa chọn linh hoạt, cho phép phụ huynh và các con học theo giờ phù hợp với điều kiện gia đình, và ôn tập lại ngay khi con chưa hiểu bài. Nội dung học tập có thể được truy cập trên máy tính hoặc điện thoại.

Không chỉ giúp các gia đình có con vào Lớp 1 linh hoạt hơn trong việc theo học chương trình và đảm bảo kiến thức trong điều kiện học trực tuyến kéo dài, Kiến Guru chú trọng việc tạo động lực để trẻ phát triển khả năng tự học theo nhiều cách. Các video bài giảng của Kiến Guru luôn đảm bảo 2 điều giúp học sinh hiểu sâu, nhớ lâu: Sinh động và liên hệ thực tế để kích thích các giác quan nghe, nhìn, cảm xúc của trẻ; đồng thời các kiến thức cũng được chia nhỏ thành các bài giảng ngắn phù hợp với ngưỡng tập trung tuỳ theo độ tuổi. Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm với nhiều cấp độ giúp trẻ vừa nắm vững những kiến thức nền tảng, vừa được trau dồi, mở rộng, phát triển kỹ năng tư duy bậc cao. Phụ huynh cũng có thể dễ dàng theo sát quá trình học của con nhờ tính năng Báo cáo học tập thông minh.

Bà Hoàng Hà Linh, CEO của Kiến Guru chia sẻ: “Bộ GD&ĐT đã có những chỉ đạo rất kịp thời, đặc biệt quan tâm tới khối Lớp 1, với định hướng Nhà trường, giáo viên cần hiểu rõ hoàn cảnh của mỗi học sinh để hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời đảm bảo các em có thể theo học được chương trình. Kiến Guru hy vọng có thể góp phần giúp phụ huynh và các em học sinh Lớp 1 thích nghi với việc học trực tuyến và học vui hơn, hiệu quả hơn.”

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng truy cập: https://bit.ly/pr-mien-phi-lop-1

Hướng dẫn học MIỄN PHÍ chương trình Lớp 1 trên ứng dụng Kiến Guru:

Bước 1: Truy cập https://kienguru.onelink.me/FBST/PRMienPhiLop1 để tải miễn phí ứng dụng Kiến Guru trên App Store, Google Play hoặc phần mềm sử dụng trên máy tính (PC hoặc laptop).

Bước 2: Đăng ký tài khoản (email, số điện thoại và lựa chọn khối Lớp tương ứng với trình độ hiện tại của học sinh).

Bước 3:.Chọn “Lớp 1” (Chương trình mới hoặc Chương trình cũ) để được xem toàn bộ nội dung các video bài giảng và bài tập của Học Kỳ I.

 THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.