Lần đầu tiên sách Peppa Pig ra mắt độc giả Việt Nam

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhà xuất bản Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ sách truyện và sách tương tác về Heo Peppa (Peppa Pig) – nhân vật hoạt hình được trẻ em ở Việt Nam và trên toàn thế giới yêu thích.

“Điều kì diệu” từ Anh quốc

Ra đời từ năm 2004 trong loạt phim hoạt hình cùng tên, Heo Peppa cùng các nhân vật khác trong series đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo các khán giả nhí trên thế giới. Khác với những nhân vật chính trong các series hoạt hình trước đây, Peppa là một cô bé heo 4 tuổi năng động, cá tính và không phải lúc nào cũng là một cô bé “hoàn hảo”. Các tác giả của Peppa đã để cô bé lớn dần, học được nhiều bài học giản đơn nhưng ý nghĩa để hoàn thiện mình mỗi ngày. Đó là lí do vì sao Peppa lại được yêu mến đến vậy, bởi bất cứ em nhỏ nào cũng sẽ tìm thấy mình trong những câu chuyện của bạn heo dễ thương này.

Lần đầu tiên sách Peppa Pig ra mắt độc giả Việt Nam - ảnh 1
Bộ sách Thế giới của Peppa

Có thể nói, Peppa Pig là “điều kì diệu” của hoạt hình nước Anh. Mức độ phủ sóng của cô bé heo hồng đã lan xa tới hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 18 tỉ lượt xem trên các trang trực tuyến, tạo ra “hiệu ứng” Peppa rất mạnh mẽ. Những sản phẩm đi kèm cũng nhận được sự quan tâm yêu thích tương tự, từ sách tranh, đĩa nhạc, các ấn phẩm đồ chơi… đều thuộc mặt hàng bán rất chạy tại nhiều nước.

Lần đầu tiên ra mắt các ấn phẩm sách Peppa tại Việt Nam

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa cho ra mắt đồng loạt tuyển tập sách về Heo Peppa với hai bộ Thế giới của Peppa (18 cuốn) và Hí hoáy cùng Peppa (8 cuốn). Bộ sách Thế giới của Peppa kể 18 câu chuyện ngắn hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong series hoạt hình. Những câu chuyện này vừa dễ thương vừa ý nghĩa, xoay quanh Peppa và thế giới của cô bé, nơi có ông bà, bố mẹ, trường học và bạn bè thân yêu – cũng tương tự như thế giới của các bạn nhỏ khác. Những câu chuyện trong Thế giới của Peppa nhận được đồng cảm sâu sắc từ phía các độc giả nhí nhờ tình huống truyện rất gần gũi, đời thường. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những trang minh họa rực rỡ, tươi tắn giữ đúng tinh thần của nguyên bản hoạt hình.

Lần đầu tiên sách Peppa Pig ra mắt độc giả Việt Nam - ảnh 2

Với bộ Hí hoáy cùng Peppa, các độc giả nhí tham gia các trò chơi tương tác phong phú trong sách như dán đề can, tô màu, đếm số… Hoạt động đọc sách trở nên thú vị hơn khi các bạn nhỏ có thể vừa đọc, vừa học, vừa chơi với Peppa. Sách được in với khổ to, rõ ràng, gồm 8 cuốn chia theo 8 chủ đề thú vị. Các độc giả có thể tự mày mò, hí hoáy, hoặc cũng có thể chơi cùng bạn bè và gia đình – đó hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Hình thức ấn phẩm sách tranh giúp các bạn nhỏ dễ tiếp cận hơn với các câu chuyện xoay quanh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này, đồng thời giúp các bé rèn luyện thói quen đọc sách, học tính tập trung. Điều quan trọng nhất, những bài học từ các truyện Peppa sẽ giúp các em thêm yêu thương bản thân, gia đình, bạn bè, và hoàn thiện mình mỗi ngày.

Tin cùng chuyên mục

Giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng tại Hải Dương

Giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng tại Hải Dương

(PNTĐ) - Ngày 27/3/2024 tại Văn phòng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương, Nhà xuất bản Kim Đồng có buổi làm việc và gặp gỡ các hội viên khối Văn học tỉnh Hải Dương giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ Nhất. Đây là chuyến vận động sáng tác thứ ba, tiếp sau các cuộc vận động đã được Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức tại Bình Định, Gia Lai, Đắk Lắc và An Giang.
Ra mắt 5 tác phẩm dự giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ Nhất

Ra mắt 5 tác phẩm dự giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ Nhất

(PNTĐ) - Giải thưởng Văn học Kim Đồng lần thứ Nhất (2023 - 2025) là giải thưởng do Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức với mong muốn phát hiện thêm những cây bút viết cho thiếu nhi, có thêm các tác phẩm văn học mới, có chất lượng, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về con người, đất nước Việt Nam.
“Từ giấc mơ con đến ước mơ lớn” : Câu chuyện về hành trình của một người làm khuyến học

“Từ giấc mơ con đến ước mơ lớn” : Câu chuyện về hành trình của một người làm khuyến học

(PNTĐ) - Cuốn sách "Từ giấc mơ con đến ước mơ lớn" của tác giả Cao Văn Hà đã cho người đọc hiểu sâu hơn, đầy đủ hơn về khuyến học ở nước ta qua các thời kỳ, đặc biệt, được tường tận câu chuyện của ông về hành trình làm khuyến học cho quê hương với sự sáng tạo một mô hình chưa có tiền lệ, gọi là “Mô hình khuyến học mới".
Những cuốn sách ý nghĩa hướng về biển đảo quê hương

Những cuốn sách ý nghĩa hướng về biển đảo quê hương

(PNTĐ) - Trong tháng 3 này, hướng về biển đảo Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản những ấn phẩm đặc sắc nhất trong Tủ sách Biển đảo Việt Nam dành cho các em. Mỗi cuốn sách là một hành trình độc đáo giúp bạn đọc tìm hiểu về vùng lãnh hải thân yêu của tổ quốc.