Nóng: Livestream trực tiếp bàn tròn "Thai giáo - Những bước chân đầu tiên của hành trình vạn dặm"

Chia sẻ

Trước đại dịch Covid, Vaccine tốt nhất cho tất cả chúng ta chính là tăng cường nội lực, đặc biệt dành cho những người phụ nữ đảm trách rất nhiều vai trò làm con, làm chị, làm vợ, làm mẹ, làm lãnh đạo.... Đây cũng chính là ý tưởng mà Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC muốn gửi gắm đến chị em phụ nữ qua chuỗi hội thảo "Tăng cường vaccxin tự thân".

Nóng: Livestream trực tiếp bàn tròn

Link Zoom: Tham gia tại đây

Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC và Cộng đồng Nữ lãnh đạo WLIN thấu hiểu gánh nặng và áp lực này nên muốn phần nào chia sẻ với cộng đồng thông qua chuỗi huấn luyện đào tạo MIỄN PHÍ từ các chuyên gia - khách mời của chúng tôi, giúp củng cố sức mạnh nội tại với 15 Nguyên tắc phát triển bản thân của Gura hàng đầu thế giới John C. Maxwell cùng nhiều chủ đề thiết thực khác. Chương trình sẽ bắt đầu từ 04/08/2021, số lượng có hạn nên ưu tiên các đăng kí sớm trước 12am ngày 03/08/2021. Chương trình sẽ được tổ chức trên Zoom. Báo Phụ nữ Thủ đô hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho hội thảo.

Chuỗi hội thảo Tăng cường vaccine tự thân là một phần trong Chuỗi học bổng Ươm mầm Lãnh đạo Hạnh phúc 25 năm. Nếu bạn là đối tượng nhận Học bổng, bạn sẽ được tặng thêm rất nhiều phần quà hấp dẫn.

❤️ MIỄN PHÍ 100% CHO CÁC BA MẸ YÊU CON & MONG CON HẠNH PHÚC TỪ NHỮNG NHỊP ĐẬP ĐẦU TIÊN! 

Nóng: Livestream trực tiếp bàn tròn

Tuần 1: Giao lưu với chủ đề “THAI GIÁO - NHỮNG BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN TRÊN HÀNH TRÌNH VẠN DẶM” cùng:

1. Tiến sỹ Tâm lí Lý Thị Mai.

2. Tiến sỹ Cello đầu tiên của Việt Nam - Nghệ sỹ Đinh Hoài Xuân - Mẹ bầu 4 tháng ++ vừa gọi vốn thành công tại #Sharktank Mùa 4.

3. Thạc sỹ Luật - Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải.

???? Thời gian: 10h - 11h30 Thứ 4 ngày 04/08/21

???? Truy cập nhóm Zalo để nhận thông tin chi tiết:

DJC - VƯỜN ƯƠM HẠNH PHÚC

Để hiểu thêm về chương trình và đăng ký tham gia, mời bạn truy cập vào bài viết:

"THÔNG TIN CHUỖI HỘI THẢO TĂNG CƯỜNG VACCINE TỰ THÂN" 

Chương trình sẽ bắt đầu từ 04/08/2021, số lượng có hạn nên ưu tiên các đăng ký sớm.

ĐĂNG KÝ NGAY

P.V 

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.