"Yêu thương và chia sẻ" là thông điệp Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 của Việt Nam

Chia sẻ

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa có Văn bản số 607/SVHTT-NSVH về việc hướng dẫn tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 tới các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

(Ảnh: Minh họa)

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đề nghị các quận, huyện, thị xã đẩy mạnh tuyên truyền thông qua hệ thống truyền thanh và cổng thông tin điện tử với các tin, bài, chuyên trang, chuyên mục về lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; nêu gương người tốt, việc tốt trong xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Các địa phương cần tăng cường truyền thông bằng cách hình thức như băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích; in, phát tờ rơi, tờ gấp cũng như thực hiện thông tin trên bảng tin cộng đồng về chủ đề và thông điệp "Yêu thương và chia sẻ" của Việt Nam tại trụ sở cơ quan, các trục đường chính, nơi công cộng, nơi đông dân cư.

Nội dung thông điệp góp phần phê phán, đẩy lùi những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực, đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và xã hội.

Thời gian thực hiện tuyên truyền cao điểm bắt đầu từ ngày 15-3 đến 20-3.

Theo Nguyễn Thanh/Hà Nội mới

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Doi-song/960983/yeu-thuong-va-chia-se-la-thong-diep-ngay-quoc-te-hanh-phuc-20-3-cua-viet-nam

Tin cùng chuyên mục

Nhớ về những anh hùng trẻ tuổi trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhớ về những anh hùng trẻ tuổi trong chiến dịch Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Trang sử vàng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng của ý chí và sức mạnh của dân tộc Việt Nam. Góp phần vào chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu", có biết bao những chiến sĩ, mang trong mình một tình yêu Tổ quốc, sẵn sàng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc khi tuổi đời còn rất trẻ.
Tuổi trẻ Việt Nam tự hào với Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tuổi trẻ Việt Nam tự hào với Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - 70 năm đã trôi qua, nhưng "tiếng sấm" Điện Biên Phủ vẫn còn vang vọng đến nhân loại ngày hôm nay và tạc ghi vào dòng chảy lịch sử mãi về sau với vị thế lẫy lừng. Chiến thắng Điện Biên Phủ là mốc son chói lọi, là niềm tự hào của mọi thế hệ người dân Việt Nam, nhất là với thế hệ trẻ hôm nay.
Quận Hai Bà Trưng triển khai Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Quận Hai Bà Trưng triển khai Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức hội nghị triển khai Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) trên địa bàn quận. Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về tầm quan trọng, ý nghĩa lịch sử của Ngày Giải phóng Thủ đô, truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang và những đóng góp to lớn của Đảng bộ, lực lượng vũ trang và nhân dân Hà Nội…